Mono ra MV cho ca khúc được yêu thích nhất E.P mới

Tối ngày 26/12, Mono đã ra mắt MV 'Em xinh' - ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong E.P mới mang tên 'Đẹp'. Đây cũng là E.P đầu tay của nam ca sĩ sau một năm debut với album 22. Không chỉ riêng 'Em xinh', những bài hát trong E.P này của mang đến cho người nghe những trải nghiệm mới lạ từ âm nhạc, thông điệp đến hình ảnh.

MV "Em xinh" "được lòng" nhiều khán giả khi có ý nghĩa lớn, mang văn hoá Việt Nam tới bạn bè trong nước và Quốc tế. MV gây ấn tượng bởi có những cảnh quay đẹp về nghề đan rổ, lồng đèn Phố cổ Hội An… Vẻ đẹp của người phụ nữ mặc áo dài duyên dáng cũng được Mono thể hiện trong MV.

"Em xinh" còn có chi tiết Mono tạo dáng bên cạnh bình hoa huệ, được lấy cảm hứng từ hình ảnh thiếu nữ bên hoa huệ - bức tranh nổi tiếng của họa sĩ Tô Ngọc Vân khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

"Em xinh" còn có chi tiết Mono tạo dáng bên cạnh bình hoa huệ

MV "Em xinh" được đánh giá là chỉn chu về mặt hình ảnh với những cảnh quay đẹp, bắt mắt, kết hợp cùng màu sắc hài hòa tạo cảm giác ấm áp. Nhiều khán giả còn cho rằng ca khúc này khá phù hợp để biểu diễn tại các tiết mục văn nghệ học đường và khi nghe bài hát này cũng cảm nhận được không khí Tết đang cận kề.

Sự "đổi màu" của Mono trong EP "Đẹp" nói chung và "Em xinh" nói riêng được đánh giá là đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kết lại một năm đầu tiên rực rỡ sau khi chính thức theo đuổi nghệ thuật. Người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy ở nam ca sĩ sinh năm 2000 những nỗ lực, thay đổi để trở thành một "phiên bản" Mono tốt hơn, tươi mới hơn và gần gũi hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.