Một Khánh Thy trưởng thành từ Tiếng hát Hà Nội

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Ngay từ khi còn nhỏ, Khánh Thy đã sớm nuôi dưỡng tình yêu mãnh liệt với âm nhạc. Cô gái trẻ không ngừng nỗ lực, từng bước chinh phục con đường nghệ thuật.

Khánh Thy sớm ghi dấu ấn trong các cuộc thi âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế.

Khánh Thy lọt Top 10 Ban nhạc Quyền năng 2019 của Đài TH Vĩnh Long.

Năm 2019, Khánh Thy tham gia chương trình Sàn chiến giọng hát và nhận được số điểm cao nhất do khán giả bình chọn

Sau đó, Khánh Thy tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2022.

Nữ ca sĩ quê Lâm Đồng gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Năm 2023, nữ ca sĩ trẻ quyết định tham gia “Tiếng hát Hà Nội”, sân chơi âm nhạc uy tín, chất lượng nhằm tìm kiếm các giọng ca trẻ tài năng của Đài Hà Nội. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Khánh Thy góp mặt trong top 46 bán kết. Trong suốt thời gian tham gia “Tiếng hát Hà Nội”,  được đánh giá cao vì sự nghiêm túc, chỉn chu và có cá tính âm nhạc riêng. Tại chung kết cuộc thi, Khánh Thy một lần nữa chinh phục được ban giám khảo và khán giả, xuất sắc đoạt giải ba Tiếng hát Hà Nội 2023.

Kết quả này là minh chứng rõ ràng cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh Thy. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, đồng thời trở thành cơ hội để cô được khán giả biết đến rộng rãi hơn.

Giải ba Tiếng hát Hà Nội 2023 là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của Khánh Thy.

Sau thành công tại Tiếng hát Hà Nội, Khánh Thy dành thời gian ấp ủ và hoàn thiện dự án âm nhạc đầu tay của mình. Không vội vàng chạy theo xu hướng, nữ ca sĩ lựa chọn nhng ca khúc phù hợp. Cuối cùng, album “Ừ thôi em lấy chồng” đã ra đời, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Khánh Thy.

Khánh Thy ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp.

MV chủ đề “Ừ thôi em lấy chồng” được đầu tư công phu với hình ảnh thơ mộng của Tam Đảo, tạo nên những thước phim ấn tượng.

Khánh Thy đã chứng minh được rằng cô không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một nghệ sĩ đa năng, biết cách tạo dựng hình ảnh riêng biệt.

Khánh Thy chứng minh là  ca sĩ đa năng khi thể hiện nhiều thể loại âm nhạc trong cùng một album.

Khánh Thy đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Diễn viên Uyển Ân phải tham khảo ý kiến nhiều anh chị trong nghề trước khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng bạn diễn Samuel An trong phim “Cô dâu hào môn”. Đây là một khó khăn với cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ những ý tưởng ban đầu cho đến sản phẩm cuối cùng, MV "Ừ thôi em lấy chồng" là quá trình sáng tạo đầy tâm huyết của Khánh Thy và ê-kíp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Chi Pu chính thức ra mắt EP đầu tay "Flexible" với sự kết hợp cùng rapper nổi tiếng Thái Lan - Gavin. EP gồm ba ca khúc tiếng Anh, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc và khẳng định sự nghiêm túc của Chi Pu khi mở rộng ra thị trường quốc tế.