Mr. Siro tổ chức fan concert đáng mong đợi tại Hà Nội

Mr. Siro – Nam ca sĩ được mệnh danh là “người sản xuất” những bản nhạc buồn, sẽ trở lại với khán giả Hà Nội bằng một fan concert vào cuối năm nay. Tiếp tục mang tới những bản hit đình đám của mình, đêm diễn hứa hẹn để lại nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Trên Fanpage, Mr. Siro thông báo fan concert “Chẳng Ai Đến Thế Giới Này Để Cô Đơn” sẽ được tổ chức vào ngày 30/12 tới tại Nhà hát Quân đội. Hà Nội cũng là địa điểm kết thúc hành trình fan concert của nam ca sĩ trong năm nay.

Hà Nội là địa điểm cuối fan concert của Mr. Siro

Nam ca sĩ thông báo thời gian mở bán vé vào ngày 7/12. Hiện tại, giá vé của concert chưa được tiết lộ.

“Chẳng Ai Đến Thế Giới Để Cô Đơn” là concert gặp gỡ người hâm mộ của Mr.Siro tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Trước đó vào tháng 9, nam ca sĩ đã mở đầu concert tại Hà Nội với 2 đêm diễn,  đem lại không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Mr. Siro mang đến những bản hit đình đám gửi tặng người hâm mộ

Luôn đề cao cảm xúc trong âm nhạc, Mr. Siro được xem là “của hiếm” trong làng nhạc Việt. Người nhạc sĩ – ca sĩ đa tài luôn biết cách tạo nên những ca khúc da diết, sâu lắng chạm đến tâm hồn của nhiều khán giả. Đặc biệt là phần "vocal intro" (giọng nền đầu ca khúc) và giang tấu do anh tự đảm nhận đã trở thành “thương hiệu”, giúp những bản ballad buồn có thêm màu sắc mới.

Nam nghệ sĩ gắn liên với những bản tình ca buồn, da diết

Không khó để kể tên những bản hit nhạc buồn đình đám của Mr. Siro như: Dưới những cơn mưa, Tìm được nhau khó thế nào, Một bước yêu vạn dặm đau, Lắng nghe nước mắt,… Bên cạnh đó, anh còn là “cỗ máy” tạo hit cho nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như Hòa Minzy, Erik,...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.