Mua bán quần áo cũ | Nhịp sống Hà Nội | 15/05/2024

Thời trang được xem là một vòng tuần hoàn, mốt của nhiều năm trước có thể gây sốt ở thời điểm hiện tại. Đó là một trong những lý do khiến việc mua bán đồ thời trang đã qua sử dụng được nhiều người ưa chuộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè, nhu cầu sửa chữa, sử dụng điều hòa liên tục tăng cao và điều này đồng nghĩa với việc những người thợ sửa chữa, lắp đặt điều hòa phải luôn tất bật với công việc.

Vào mùa gặt, ở cánh đồng thôn Thụy Khuê (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) luôn rộn ràng tiếng máy, tiếng nông dân bên hàng cây xà cừ rợp bóng mát.

Hà Nội sau 12 giờ đêm, các toà cao ốc tắt đèn, hàng loạt cửa hàng đóng cửa về nghỉ ngơi, nhưng vẫn có một phần thành phố còn chưa ngủ, vì mưu sinh hoặc vì đam mê.

Từ một vài quán ăn nhỏ, lâu dần, khoảng sân các khu tập thể cũ ở Hà Nội đã trở thành khu ẩm thực với đủ món ăn vặt, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ cư dân, sống trong các khu tập thể cũ.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, những bông hoa sen ở các đầm quanh Hà Nội bung cánh, tỏa hương. Đây là thời điểm đẹp nhất để người Hà Nội hái sen ướp trà.

Mỗi một khoảng không gian trên khu phố cổ đều có giá trị, nhất là phần mặt tiền, bởi thế, việc chia sẻ không gian bán hàng là chuyện thường thấy ở khu phố cổ.