Mùa Halloween với sao Việt và Hollywood khác nhau ra sao

Halloween là dịp nhiều người tận dụng cơ hội để thể hiện sự sáng tạo, cá tính của riêng mình khi hóa thân thành bất cứ nhân vật nào mà mình yêu thích. Nhiều sao Việt không ngại đầu tư lớn để có những màn hóa trang ấn tượng khiến khán giả phải trầm trồ. Halloween 2023 còn chứng kiến nhiều màn hóa thân độc đáo đến từ dàn sao Hollywood đình đám với những tạo hình vô cùng thú vị và ấn tượng

Fashionista Quỳnh Anh Shyn năm nay lựa chọn hóa thân thành nàng công chúa Fiona trong bộ phim hoạt hình Sherk nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ:

Đây là một nàng công chúa vô cùng đặc biệt, khác với mọi nàng công chúa trong truyền thuyết khác. Cô ấy trông nhẹ nhàng nhưng lại không sợ bất cứ điều gì hết. Mình đã mong muốn được cosplay Fiona từ lâu. Xin giới thiệu với mọi người part 1 của mùa Halloween năm nay.”

Á hậu Thảo Nhi Lê gây ấn tượng với fan hâm mộ khi hóa thân thành một Miley Cyrus đầy “táo bạo”, càng thể hiện sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình. 

Nếu bạn hỏi tôi muốn trở thành nghệ sĩ nào, tôi muốn trở thành Miley Cyrus.”

Khác với phong cách đơn giản, lịch thiệp hàng ngày, Dino Vũ cũng khiến khán giả bất ngờ khi vào vai anh chàng Joker nổi loạn, cá tính. 

Một đêm đáng sợ với Google bard và những người bạn. Ai là người đáng sợ nhất trong số họ?

Trong khi đó, Châu Bùi lại quyết định hóa thân thành nàng Siren (Golden Woman) trong Jibaro. Nữ fashionista chia sẻ, cô và ekip lấy cảm hứng từ tập phim trên để sáng tạo nên một cái kết cho chuyện tình của nàng Siren:  

Jibaro là tập cuối của mùa 3 (series Love, Death +Robots) khiến Châu ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc nhiều nhất với câu chuyện về Golden Woman. Nàng sử dụng giọng nói và vũ đạo để mê hoặc, khiến bao người phải ám ảnh sợ hãi thế nhưng lại vì tình yêu mà sẵn sàng làm tất cả. Trong video là 2 cảnh đối lập, 2 trạng thái của nàng trước và sau khi tan vỡ với chuyện tình bi thương mà chúng tôi đã tái hiện lại. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích nàng Siren mùa Halloween này nha.”

Còn đây là cách mà những người có tình yêu hóa trang trong dịp lễ Halloween. Cặp đôi Châu Bùi – Binz trong vai Bao Tô Công và Bao Tô Bà – cặp vợ chồng khu Chuồng Heo – bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu. 

Châu Bùi – Xuân Đan trong vai Bao Tô Công và Bao Tô Bà – cặp vợ chồng khu Chuồng Heo – bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu. Hình ảnh chỉ mang tính chất hóa trang giải trí. Các players tham gia sân chơi Poker Game lành mạnh, hợp pháp nhé.” 

Trong khi đó, Salim và chồng lại hóa trang thành cặp vợ chồng già Carl – Ellie trong bộ phim hoạt hình Up nổi tiếng:

Halloween của người đã có gia đình là thế này các bác ơi.

Không kém cạnh bố mẹ, Pam yêu hóa thân thành cô bé Masha đáng yêu trong bộ phim ‘Masha và chú gấu’, bức ảnh nhận được nhiều tương tác từ khán giả:

Đêm nay mới đúng là đêm Halloween chứ ạ. Năm nay mẹ cho em làm Masha để chiều lòng cư dân mạng, em cảm ơn tình cảm của các cô chú đã dành cho em.”

Còn nam ca sĩ Erik lại lựa chọn hóa thân thành nhân vật Monkey D. Luffy trong bộ manga One Piece nổi tiếng của tác giả Oda Eiichiro. One Piece được xuất bản vào đúng năm nam ca sĩ sinh ra và là thanh xuân của biết bao thế hệ 9x. 

“Dù lịch trình của Rik đang không ở Việt Nam nhưng Rik vẫn không quên chụp bộ hình này từ sớm để chơi Halloween năm nay. Và sau khi coi phiên bản live-action gần đây thì càng thêm mê nhân vật này hơn nên tui quyết định hoá thân thành: Monkey D. Luffy.”

Siêu mẫu Kendall Jenner đăng tải bức ảnh với tạo hình mặn mà được lấy cảm hứng từ minh tinh Marilyn Monroe.

Chúc mừng sinh nhật ngài chủ tịch.

Cặp vợ chồng nhà Justin Bieber và Hailey Bieber khiến nhiều người hâm mộ thích thú với màn hóa thân thành nhân vật hoạt hình Pebbles Flintstone và Bamm-Bamm Rubble.4

Happy Halloween.

Trước đó, siêu mẫu Hailey Bieber cũng "trình làng" một tạo hình Halloween thú vị khác.

Còn cặp "trai tài gái sắc" Kaia Gerber - Austin Butler lại hóa trang thành Andy Warhol và Edie Sedgwick, cặp đôi biểu tượng những năm 1960.

Trong khi đó, ca sĩ Paris Hilton gây ấn tượng với loạt tạo hình được lấy cảm hứng từ hai nghệ sĩ nổi tiếng là Katy Perry và Britney Spears. Với màn hóa thân này, nàng kiều nữ được đánh giá là có mức độ tương đồng khá lớn so với bản gốc.

“Vinh danh nữ hoàng Britney Spears của chúng ta. Chúc mừng Halloween.”

“Hóa thân thành nữ hoàng Katty Perry.”

Adele cũng là ngôi sao được mong chờ mỗi dịp Halloween bởi những màn hóa trang độc đáo. Năm nay, nữ ca sĩ chiêu đãi giới mộ điệu tạo hình ma mị, bí ẩn lấy cảm hứng từ nhân vật Morticia Addams.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.