Mưa lời khen với tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Một đêm chung kết mãn nhãn với phần thể hiện công phu và cho thấy sự rèn luyện bài bản, kiên trì của tất cả các thí sinh lọt vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Đó là những nhận xét của dư luận xã hội, đặc biệt là mưa lời khen dành cho tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2023.

Để lựa chọn được người đội Vương miện của đêm chung kết là một cuộc tranh luận sôi nổi, từng người được đặt lên 'bàn cân'. Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 - cho biết 90% giám khảo đồng ý Lê Hoàng Phương đăng quang, 10% còn lại có tranh luận, đặt lên bàn cân xem cô gái nào đạt đủ mọi yếu tố từ nhan sắc, ngoại hình, kỹ năng để đáp ứng tiêu chí Miss Grand International.

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Lê Hoàng Phương

Một số người cho rằng ban tổ chức chọn Lê Hoàng Phương để làm hài lòng người hâm mộ, nhưng bà Kim Dung cho rằng sự náo nhiệt, ủng hộ của người hâm mộ sắc đẹp với tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là động lực lớn, góp phần giúp ban giám khảo chọn ra người chiến thắng.

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - là người ủng hộ Lê Hoàng Phương từ ngày cô đăng ký ghi danh cuộc thi. Trước thềm chung kết, ông đăng ảnh người đẹp Khánh Hòa đội vương miện do fan thiết kế, động thái đánh giá cao cô gái lớn tuổi nhất cuộc thi.

Tiêu chí của Miss Grand International từ 3B (Beauty, Body and Brand - Vẻ đẹp, Ngoại hình và Trí tuệ) hiện đổi thành 4B (thêm yếu tố Business - Kinh doanh). Ban tổ chức nhận định, Hoàng Phương hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí mới của cuộc thi quốc tế.

Màn trình diễn áo tắm của các thí sinh đêm chung kết

"Hoàng Phương hiện là kiến trúc sư. Dù khán giả thấy Hoàng Phương có hơi lớn tuổi, bù lại bạn đạt được mọi thứ ở độ tuổi 27, từ ngoại hình, kỹ năng, công việc", đại diện ban tổ chức nói.

Trong giới Showbiz cũng có những đánh giá công bằng và khen ngợi đối với tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Cựu người mẫu Trang Trần thẳng thắn nhận định, đây là một kết quả rất chính xác và làm hài lòng người hâm mộ. Tân Hoa hậu không chỉ đạt những tiêu chí về hình thể, mà ở cô còn toát lên sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng cũng không kém phần gần gũi và bình dị trong cuộc sống. Chắc chắn, Lê Hoài Phương sẽ đạt được nhiều thành công sau này.

Hiện tại, tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương đang là người đẹp nhận về sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông cùng đông đảo khán giả./.

(Nguồn: Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Festval Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 7/6 đến ngày 12/6 tới. Điểm nhấn của Festival Huế năm nay là Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề "Di sản văn hoá hội nhập và phát triển”.

Hà Nội sẽ lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024 trong 5 ngày của tháng 7 tới tại Không gian văn hoá sáng tạo quận Tây Hồ. Sự kiện gồm nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu, tôn vinh nghề trồng sen, các sản phẩm từ sen.

Chiều 8/5, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, hồ sơ “Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế” đã được ghi danh vào Danh mục ký ức thế giới với số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.