Mua vé phổ thông, bay hạng thương gia

Cơ hội hấp dẫn cho tất cả hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đến từ hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Với mong muốn mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp trên hạng thương gia, Vietnam Airlines vừa thông báo triển khai ưu đãi nâng hạng miễn phí trên nhiều chặng bay nội địa.

Theo đó, khách hàng mua vé phổ thông linh hoạt hoặc phổ thông tiêu chuẩn sẽ được Vietnam Airlines nâng hạng thương gia miễn phí trên đường bay giữa Hà Nội - TP. HCM trong khung giờ khởi hành sáng sớm (05h00, 06h00) hoặc tối muộn (từ 21h00 trở đi), và các đường bay địa phương giữa Hà Nội, TP. HCM, Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Cần Thơ, Vinh với Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt…vào khung giờ khởi hành bất kỳ.

Cơ hội trải nghiệm bay Thương gia Vietnam Airlines với giá vé Phổ thông.

Ngoài ra, khi khách hàng mua vé phổ thông linh hoạt hoặc phổ thông tiêu chuẩn trên tất cả đường bay nội địa do Vietnam Airlines, Vasco và Jetstar Pacific khai thác sẽ được ưu đãi giảm giá 20% khi mua vé hạng phổ thông linh hoạt và phổ thông tiêu chuẩn trong lần tiếp theo.

Để hưởng ưu đãi trên, khách hàng cần mua vé tại website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc và đề nghị nâng hạng chậm nhất 3 ngày trước ngày khởi hành dự kiến. Việc nâng hạng trong chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines sẽ phụ thuộc vào tình trạng chỗ thực tế trên chuyến bay. Chương trình áp dụng trên các chuyến bay có hiệu lực xuất vé và khởi hành từ nay đến hết ngày 31/12/2023.

Sau khi nâng hạng vé, hành khách sẽ được trải nghiệm các tiêu chuẩn dịch vụ của hạng thương gia từ mặt đất đến trên không gồm quầy làm thủ tục và lối đi ưu tiên; ghế ngồi, suất ăn và dịch vụ giải trí. Phòng chờ thương gia không áp dụng trong chương trình này. Hệ số cộng dặm Bông sen vàng và tiêu chuẩn hành lý áp dụng theo tiêu chuẩn của vé gốc. 

Cụ thể các đường bay địa phương áp dụng:

- Phú Quốc - Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt và ngược lại

- Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ, Vân Đồn và ngược lại

- Hà Nội - Buôn Ma Thuột, Điện Biên, Pleiku, Tuy Hòa, Chu Lai, Côn Đảo, Đồng Hới, Rạch Giá, Cần Thơ, Vinh và ngược lại

- Hải Phòng - Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Điện Biên, Huế, Cần Thơ và ngược lại

- Huế - Đà Lạt, Phú Quốc và ngược lại

- TP. HCM - Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Pleiku, Tuy Hòa, Chu Lai, Côn Đảo, Đồng Hới, Rạch Giá, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vân Đồn, Vinh và ngược lại

- Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc và ngược lại

- Cần Thơ - Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo và ngược lại

- Vinh - Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ và ngược lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe quen thuộc với người Việt là Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Stargazer X. Theo nhà sản xuất, xe mang phong cách SUV và đa dụng hơn. Đặc biệt, giá bán của xe dưới 600 triệu đồng.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây được nhắc đến rất nhiều bởi những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã xảy ra. Cơ sở hạ tầng có thể là một yếu tố, nhưng ý thức tham gia giao thông cũng là một lý do cần được nhắc đến, bởi có nhiều tài xế vẫn chủ quan và vượt ẩu như trong tình huống sau đây.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.

Nhằm hỗ trợ việc khắc phục sự cố hầm đường sắt Bãi Gió để thông tuyến các đoàn tàu Bắc - Nam. Khu Quản lý đường bộ III - Cục Đường bộ Việt Nam đã có phương án phân luồng đảm bảo ATGT tuyến Quốc lộ 1 qua khu vực Đèo Cả.

Động cơ V12 tạo ra công suất lớn, cung cấp sức mạnh những xe có khối lượng lớn hoăc để di chuyển nhanh và linh hoạt, tạo cho người cầm lái cảm giác mạnh mẽ hơn, khỏe hơn. Tuy nhiên vì nhiều lý do nên hiện tại trên thế giới, chỉ còn một số mẫu xe thể thao và SUV cao cấp còn sử dụng loại động cơ này