Mức thu nhập 'khủng' và ngày ra mắt Real của Mbappe

Kylian Mbappe sẽ nhận được một khoản tiền ký kết hợp đồng khổng lồ khoảng 128 triệu bảng sau thuế, khi anh chuyển đến Real Madrid vào mùa hè, cùng mức lương 15-20 triệu euro.

Theo thông tin từ Marca, tiền đạo người Pháp đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo PSG trong tuần trước để xác nhận rằng anh sẽ chia tay đội bóng vào ngày 30/6.

Mbappe khẳng định anh sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị gia hạn hợp đồng mới nào từ CLB. Lí do chính là Mbappe đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để gia nhập đội bóng này trong vòng 5 mùa giải tới. Hiện tại, trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng, Mbappe có quyền tự do thảo luận hợp đồng với bất kỳ CLB nước ngoài nào trước khi chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Mbappe cuối cùng đã giữ lời hứa đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm nay. Ảnh: Yardbarker.

Trong khi đó, Los Blancos đã theo đuổi anh một thời gian và đang là ứng viên hàng đầu để giành lấy chữ ký của Mbappe. Sở dĩ cả hai bên chưa chính thức công bố chi tiết các thỏa thuận do tôn trọng nhau và tôn trọng CLB chủ quản PSG.

Theo The Times, gã khổng lồ La Liga dự định sẽ cung cấp cho Mbappe một khoản tiền ký kết hợp đồng khổng lồ, với một số tiền kỷ lục so với bất kỳ cầu thủ nào. Số tiền này sẽ được trả góp, và Mbappe cũng sẽ giữ một phần quyền lợi hình ảnh của mình.

Đáng nói, Mbappe đã không còn xa lạ với việc nhận được những khoản tiền ký kết hợp đồng lớn ngoài dự kiến. Trước đó, khi gia hạn sự ở lại sân Parc des Princes vào năm 2022, trong lúc anh được Real Madrid theo đuổi mạnh mẽ, Mbappe đã nhận được khoảng 115 triệu bảng sau thuế từ PSG. Số tiền này sắp bị vượt qua trong chưa đầy sáu tháng nếu Mbappe chuyển đến Santiago Bernabeu.

Tiền đạo người Pháp có thu nhập cao nhất ở đội bóng chủ sân Bernabeu. Ảnh: Getty.

Ấn phẩm Marca nói rõ hơn: "Thông tin chi tiết về hợp đồng mà Mbappe ký với Real Madrid, bao gồm thời hạn chơi bóng cho CLB đến tháng 6/2029 với mức lương hàng năm khoảng 15 đến 20 triệu euro, chưa tính các khoản thưởng.

Mbappe sẽ nhận được 50 triệu euro tiền ký hợp đồng, cùng với một phần trăm doanh thu từ bản quyền hình ảnh đang trong quá trình thương lượng, có thể lên đến hơn 100 triệu euro. Real Madrid dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ giới thiệu Mbappe vào thời gian giữa Euro và Olympic 2024, có khả năng vào ngày 1-7".

Theo đánh giá của Mail Sport, với mức lương và thưởng được cam kết khi gia nhập Los Blancos dưới dạng chuyển nhượng tự do, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội, vượt qua hai ngôi sao sáng giá nhất của CLB là tiền vệ Jude Bellingham và Vinicius. Nhưng so với thu nhập hiện tại của Mbappe tại PSG, con số này có sự giảm bớt đáng kể, xuống từ hơn 25,7 triệu euro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Uruguay đã chạm tay vào tấm vé tứ kết Copa America 2024 sau khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bolivia ở lượt trận thứ hai bảng C.

Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2026 tại Thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia. 18 đội tuyển giành quyền tham dự được chia làm ba bảng, mỗi bảng 6 đội.

Sáng 28/6, tại vòng bảng Copa America 2024, ĐT Uruguay gặp Bolivia, đối thủ yếu hơn về mọi mặt và thầy trò HLV Marcelo Bielsa đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo.

Khi nhiều đội bóng lớn gây thất vọng sau vòng bảng Euro 2024 thì ĐT Georgia lại khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn xuất sắc để giành vé vào vòng 1/8.

Ba tiếng sau trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Italia, đội chủ nhà Đức sẽ chạm trán với đội tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024.

Vòng 1/8 Euro 2024 sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Thuỵ Sĩ và Italia diễn ra vào 23h ngày 29/6. Đây có lẽ là màn so tài mà Italia sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch.