'Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân' - Tập 7

Tên Miller điều tra ra được dấu vân tay của Kate, điệp viên Nga, trên chiếc điện đài rất giống với một dấu vân tay của ai đó trong bộ máy của chúng. Vì vậy, hắn đã xin lệnh thống soái âm thầm lấy dấu vân tay của toàn bộ nhân viên, đồng thời bắt giam và tra hỏi người lái xe cho Boring - người chứng kiến cuộc gặp gỡ và nói chuyện giữa Boring và Stirlitz....

Vì mất đi Erwin, mất đi đường dây liên lạc với trung tâm, Stilitz buộc phải tìm cách thiết lập đường dây liên lạc mới. Anh đã dùng vị mục sư và giáo sư vật lý, là người sẽ sang Thuỵ Sĩ để kết nối và ngăn chặn các cuộc thương thuyết giữa Đức quốc xã với các nước phương Tây. Nhưng cũng lúc này ở Thuỵ Sĩ, địa điểm liên lạc của tình báo Liên Xô (cũ) đã bị bọn phát xít phát hiện và chúng chỉ đang ngồi đợi những vị khách đặc biệt đến đây. Vị khách đầu tiên chính là người liên lạc của Stirlitz - giáo sư Playzer...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hải Nguyệt do nữ diễn viên Hồng Ánh thủ vai, được sinh ra từ một gia đình ba đời làm nước mắm. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng của bà cố nội, cho đến đời ông Hải Hương, ca cô, gia đình Hải Nguyệt đã có một cơ ngơi bề thế nhất vùng Phan Thiết.

Bộ phim tái hiện cuộc sống của một làng quê nghèo Việt Nam. Mọi chuyện rắc rối từ khi Hân, bà Chủ tịch Xã có bầu với người đàn ông đã có gia đình. Vì không muốn mang tiếng là người phụ nữ không chồng mà chửa, Hân đã thuê Tài, tay trùm cờ bạc làm chồng hờ.

Trên từng cây số là bộ phim mở màn cho khung giờ “Phim của một thời” phát sóng vào 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội.

Bạch Tuộc là loạt phim truyền hình nhiều tập của Ý với chủ đề về cuộc chiến chống mafia. Phát sóng lần đầu trong bối cảnh nước Ý đang trải qua cuộc chiến chống mafia lần hai, Bạch Tuộc được đánh giá là một trong những tác phẩm truyền hình khắc họa chân thực nhất sự tàn ác của mafia cũng như sự khốc liệt của cuộc đối đầu giữa cảnh sát và tội phạm ở Ý.

“Phim của một thời” món quà đặc biệt dành cho những khán giả yêu mến điện ảnh, mong muốn được sống lại những ký ức đẹp đẽ của một thời đã qua.

Trở về nước sau một thời gian dài, Hải cố gắng thuyết phục cả dòng họ di dời mộ tổ với mục đích chiếm đất để kinh doanh. Lo sợ việc di dời mộ tổ sẽ ảnh hưởng tới cả dòng tộc, bà Hỗng cùng nhiều người một mực phản đối kế hoạch này.