‘Muôn kiểu làm dâu’ - Tập 75: Đau lòng

Biết được sự thật năm xưa mẹ muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã rất đau lòng và muốn bỏ nhà đi. Mời các bạn đón xem tập 75 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 14/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bị bố con Hirank hãm hại, đốt cháy kho hàng gây thiệt hại lớn nhưng điều đó chỉ càng khiến Taila nung nấu quyết tâm trả thù. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 18/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hưng "cọc" bị đánh vì chuyến hàng thất bại, Hoàng Lâm biết rõ là ai chơi xấu nên đã ra tay xử lý Dũng tay bo. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 17/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Một mặt đề nghị Tử Đan hợp tác để tìm ra kẻ đã hại chết Ngũ Triết nhưng mặt khác, Tử Hiên lại nhận lệnh tìm kiếm và trừ khử kẻ nội gián từ Trương Đỉnh. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 17/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hiểu rõ tầm quan trọng của buổi đấu thầu với công ty Giang Nguyên, Hướng Viễn đã tìm mọi cách để tiếp cận và thuyết phục ông bà Âu Dương. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng bố con Hirank sẽ làm hại người thân của mình, Taila muốn đưa bà và chị gái đi trốn. Nhưng với tính cách mạnh mẽ , Fa đâu dễ gì chấp nhận? Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 17/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dũng tay bo đến gặp ba nuôi và mẹ con Anh Thơ cũng đến tìm Hoàng Lâm. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 16/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.