MWC 2023 giới thiệu những thiết bị công nghệ mới

Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2023) là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ di động. Rất nhiều thiết bị và công nghệ đột phá mới từ các hãng đã được giới thiệu tại·sự kiện MWC 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ Đức thông báo Thủ tướng nước này Olaf Scholz và người đồng cấp Israel Benjamin Netanyahu đã có cuộc điện đàm, thảo luận về cuộc xung đột giữa Israel và Hamas, trong đó có nội dung về thỏa thuận ngừng bắn.

Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ thông báo nước này đã mời trên 160 đoàn tham dự hội nghị hòa bình Ukraine vào tháng tới, song Nga không có tên trong danh sách.

Ngày 1/5 theo giờ địa phương, tại khuôn viên Đại học California tại Los Angeles đã xảy ra đụng độ giữa những người biểu tình ủng hộ Palestine và một nhóm những người phản đối những người biểu tình này.

Là quê hương của những loài hoa và cây thuốc quý hiếm nhất Algeria, thành phố Blida đã tổ chức triển lãm hoa nhằm mục đích khôi phục lại truyền thống của thành phố và truyền lại tình yêu đối với những loài cây cho thế hệ tương lai.

Venice Biennale là một trong những triển lãm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới diễn ra hai năm một lần, do Hội đồng thành phố Venice của Italia khởi xướng vào ngày 19/4/1893.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết ông đã nhấn mạnh với các lãnh đạo Israel rằng Mỹ phản đối kế hoạch tấn công vào thành phố Rafah ở Gaza, đồng thời gợi ý giải pháp tốt hơn chính là đàm phán với lực lượng Hamas.