Mỹ: Cầu trượt khẩn cấp rơi khỏi máy bay chở 183 người

Một cầu trượt khẩn cấp đã rơi khỏi chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Airlines đang chở 183 người ngay sau khi máy bay vừa cất cánh từ New York, Mỹ, vào ngày 26/4, theo giờ địa phương. Sự cố khiến phi hành đoàn nhanh chóng kích hoạt tình trạng khẩn cấp và quay trở lại Sân bay quốc tế John F. Kennedy.

Chiếc máy bay Boeing 767 gặp sự cố. (Nguồn: Getty Images)

Hãng hàng không Delta Airlines cho biết sau khi máy bay cất cánh, các phi công đã nhận được cảnh báo về cầu trượt khẩn cấp ở bên phải máy bay và nghe thấy âm thanh bất thường phát ra từ khu vực đó của chiếc máy Boeing 767, được cho là được sản xuất vào năm 1990.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết phi hành đoàn đã báo cáo về tình trạng rung lắc của máy bay.

Khi sự cố xảy ra, trên máy bay có 176 hành khách, hai phi công và năm tiếp viên. Chuyến bay dự kiến có hành trình từ New York đến Los Angeles. Delta Airlines cho biết, họ đã đưa hành khách lên một chiếc máy bay khác tới California.

Chiếc máy bay gặp sự cố đã được ngừng hoạt động để đánh giá và hiện Delta Airlines đang hợp tác với các nhà điều tra.

Hãng hàng không cho biết trong một tuyên bố: “Vì không có gì quan trọng hơn sự an toàn của khách hàng, các thành viên phi hành đoàn đã thực hiện những gì họ đã được đào tạo và làm các thủ tục để quay trở lại sân bay John F. Kennedy”./.

(Theo AP)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 9/5, nước Nga kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít, ngày chiến thắng chung của tất cả các dân tộc yêu chuộng hòa bình trên thế giới, ngày đánh bại chủ nghĩa phát xít, chấm dứt Chiến tranh thế giới thứ II. Đồng thời, đó cũng là Ngày Chiến thắng vinh quang của quân và dân Liên Xô trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Lễ duyệt binh kỷ niệm được trực tiếp vào 13h hôm nay (9/5) trên kênh truyền hình H2, Youtube, Facebook, App HanoiOn, Website của Đài Hà Nội. Tham gia buổi tường thuật có chuyên gia quân sự Đại tá Lê Thế Mẫu, nhà bình luận quốc tế của Viện Chiến lược quốc phòng.

Đài Hà Nội sẽ tường thuật trực tiếp Lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại vào 13h hôm nay (9/5) trên kênh H2, Youtube, Facebook, App HanoiOn, Website hanoionline.vn. Tham gia buổi tường thuật có chuyên gia quân sự Đại tá Lê Thế Mẫu, nhà bình luận quốc tế của Viện Chiến lược quốc phòng.

Nam Phi, một quốc gia vốn nổi tiếng với tình trạng thiếu điện kéo dài hàng giờ, hiện đang tiếp tục đối mặt với tình trạng nghiêm trọng không kém, đó là nguồn nước có nguy cơ cạn kiệt.

Ngày 9/5, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Nga sẽ tiến hành lễ diễu binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai (9/5/1945–9/5/2024).

TikTok và công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc đã đâm đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới, buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn, nếu không sẽ bị cấm hoạt động tại nước này.

Nga cho biết xung đột ở Ukraine có thể sẽ kết thúc chỉ sau hai tuần, nếu phương Tây ngừng cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev.