Mỹ công bố khoản viện trợ quân sự mới dành cho Ukraine

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố gói viện trợ quân sự mới trị giá 3,75 tỷ USD, để giúp Ukraine và các quốc gia đồng minh ở sườn phía đông của NATO bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột hiện nay tại Ukraine.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Siêu bão Helene được dự báo sẽ đổ bộ vào bờ biển Big Bend thuộc bang Florida trong khoảng một giờ tới, có thể mạnh lên cấp 4 trong thang bão 5 cấp, mức cực kỳ nguy hiểm.

Điện Kremlin cho biết đề xuất của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc cập nhật học thuyết hạt nhân của Nga sẽ ngăn cản phương Tây ủng hộ hành động chống lại Moskva.

Thủ tướng lâm thời của Liban Najib Mikati phủ nhận các thông tin cho biết ông đã ký một thỏa thuận ngừng bắn giữa nước này và Israel.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa cảnh báo trong 30 năm tới, nhiều quốc đảo ở Thái Bình Dương có thể đối mặt tình trạng ngập lụt.

Trong một thông báo nhân chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Ukraine Zelensky, Tổng thống Mỹ Biden tái khẳng định việc hỗ trợ Kiev vẫn là ưu tiên hàng đầu của nước này.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết các lực lượng của nước này đã kiểm soát thêm hai ngôi làng ở miền Đông Ukraine và đang tấn công vào thị trấn Ugledar - một pháo đài phòng thủ quan trọng của Kiev.