Mỹ đề phòng kịch bản ngân hàng phá sản

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và Cơ quan Bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) đang cân nhắc việc thành lập quỹ, nhằm cho phép nhà chức trách có thể hỗ trợ thêm tiền gửi đối với những ngân hàng gặp khó khăn sau vụ ngân hàng Silicon Valley Bank (SVB) sụp đổ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Căng thẳng giữa Đức và Nga tiếp tục leo thang nghiêm trọng sau khi Berlin triệu tập đại biện Moscow liên quan cáo buộc phía Nga tấn công mạng vào Đức trong “một khoảng thời gian tương đối dài”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova ngày 3/5 cảnh báo Moscow sẽ đáp trả mạnh mẽ trước bất kỳ cuộc tấn công nào của Ukraine do phương Tây hậu thuẫn nhằm vào cây cầu Crimea hoặc chính Crimea.

Bộ trưởng Ngoại giao Hungary Peter Szijjarto cảnh báo nếu NATO gửi quân đến Ukraine, có thể nổ ra một cuộc chiến tranh hạt nhân toàn diện.

Trung Quốc đã phóng thành công tàu vũ trụ Hằng Nga-6 thăm dò Mặt Trăng từ bãi phóng Văn Xương ở duyên hải đảo Hải Nam, miền Nam nước này.

Hãng tin Al-Qahera News của Ai Cập dẫn lời một nguồn tin cấp cao của nước này cho biết đàm phán về một thỏa thuận ngừng bắn cho cuộc xung đột ở Gaza đang đạt được nhiều tiến bộ. Cairo đang tăng cường liên lạc với tất cả các bên liên quan.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết trong năm nay quân đội Nga đã kiểm soát khoảng 547 km2 lãnh thổ ở Ukraine và các lực lượng Ukraine hiện đang rút lui dọc theo chiến tuyến.