Mỹ - Hàn Quốc tăng cường quan hệ quốc phòng

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đã đến Hàn Quốc và có cuộc gặp người đồng cấp Lee Jong-sup. Chuyến thăm nhằm tái khẳng định cam kết an ninh kiên định của Mỹ đối với đồng minh Đông Bắc Á này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Australia lại xảy ra một vụ tấn công người bằng dao ở nơi công cộng. Nhưng cảnh sát đã kịp can thiệp và bắn hạ kẻ tấn công.

Chiều 5/5 (theo giờ Việt Nam), buổi tổng duyệt cuối cùng cho cuộc duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Matxcơva.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết Paris có thể xem xét điều quân đội đến Ukraine “nếu Nga vượt qua tiền tuyến” và “nếu phía Ukraine đưa ra yêu cầu thêm quân lực”.

Cảnh sát đã bắt giữ một số người biểu tình tại Đại học Virginia sau khi tuyên bố việc hàng chục người ủng hộ Palestine cắm trại trong khuôn viên trường là "tụ tập bất hợp pháp".

Tổng thống Vladimir Putin đã tham dự Thánh lễ Phục sinh tại Nhà thờ chính tòa Chúa Cứu Thế ở trung tâm Mátxcơva.

Ông Sadiq Khan vừa được bầu làm thị trưởng London nhiệm kỳ thứ ba, với 43,7% phiếu ủng hộ, đánh bại đối thủ Susan Hall của đảng Bảo thủ.