Mỹ: Nhiều chuyến bay bị hoãn do vấn đề liên lạc

Theo Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), tất cả các chuyến bay của một số hãng hàng không lớn của Mỹ, bao gồm Delta, United và American Airlines, đã bị hoãn vào sáng nay 19/7 (theo giờ địa phương) do sự cố liên lạc.

Hiện vẫn chưa rõ việc hoãn chuyến của các hãng hàng không trên sẽ kéo dài bao lâu, mặc dù FAA cho biết bản cập nhật sẽ có vào lúc 5 giờ sáng theo giờ miền Đông nước Mỹ.

Máy bay của hãng hàng không Delta, Mỹ

Việc hoãn các chuyến bay diễn ra sau khi sự cố ngừng hoạt động của Microsoft khiến hãng Frontier Airlines phải dừng hoạt động trong nhiều giờ vào hôm qua 18/7, mặc dù lệnh ngừng hoạt động trên mặt đất của hãng hàng không này sau đó đã được dỡ bỏ. Theo công cụ theo dõi dữ liệu FlightAware, Frontier Airlines đã hủy 131 chuyến bay vào hôm 18/7 và hoãn 223 chuyến bay khác, chiếm gần 30% tổng số chuyến bay của hãng. Hãng Frontier đã hoàn lại tiền cho những hành khách bị bất tiện.

Frontier Airlines phải hoãn các chuyến bay vào chiều ngày 18/7.

Các đối thủ cạnh tranh khác của Frontier Airlines là hàng không Allegiant và SunCountry cũng cho biết họ đang gặp khó khăn, bao gồm cả về chức năng đặt chỗ, làm thủ tục và quản lý chuyến đi trực tuyến. Sáng nay (19/7), FAA cũng thông báo rằng tất cả các chuyến bay của Allegiant sẽ bị dừng hoạt động.

Trên trang báo cáo trạng thái phần mềm đám mây Azure, Microsoft cho biết dịch vụ đã ngừng hoạt động đối với một số khách hàng ở miền trung nước Mỹ vào khoảng 6 giờ chiều ngày 18/7 theo giờ miền Đông nước Mỹ, bao gồm cả lỗi trong hoạt động quản lý dịch vụ và kết nối hoặc tính khả dụng của dịch vụ.

Microsoft cho biết họ đã xác định được nguyên nhân và đang nỗ lực khắc phục. Người phát ngôn của công ty đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết vào ngày 16 tháng 9, giờ địa phương, rằng Tổng Giám đốc WTO Iweala đã chính thức công bố ý định tái tranh cử.

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness vừa phát hành Sách kỷ lục thế giới Guinness phiên bản năm 2025, giới thiệu 2.115 thành tích trên khắp thế giới, trong đó có hơn 80% là thành tích mới.

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông của Liên Hợp Quốc (UNRWA) cho biết vào trưa ngày 16/9 ( giờ địa phương), đợt tiêm và uống vaccine phòng bại liệt đầu tiên ở Dải Gaza đã hoàn thành.

Giải vô địch lái xe điện lần thứ 11 đã được tổ chức tại thành phố Frankfurt, Đức, với sự tham gia của 26 đội đến từ 21 quốc gia, với phần thưởng cao nhất là chiếc cúp dành cho đội lái xe điện xuất sắc nhất châu Âu.

Một phụ nữ Argentina đã thu hút sự chú ý của thế giới vào tháng 4 khi bà trở thành người đẹp 60 tuổi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Buenos Aires.

Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc dẫn thông tin từ Bộ Chỉ huy phòng chống lũ lụt Thượng Hải cho biết bão Bebinca đã khiến 1 người bị thương.