Mỹ Tâm chia sẻ nỗi lòng người xa quê dịp Tết

Mỹ Tâm vừa 'trình làng' ca khúc 'Cố hương' trên kênh Youtube cá nhân. Đây như một món quà tinh thần mà nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán đang cận kề. Với giọng hát trầm lắng, sâu sắc quen thuộc cùng ca từ ý nghĩa, 'họa mi tóc nâu' đã khiến nhiều khán giả xúc động khi nghe 'Cố hương'.

"Cố hương" là một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, được hòa âm phối khí bởi DTAP. Phần hình ảnh của MV được thực hiện dưới dạng hoạt họa, kích thích thị giác của người xem. Ca từ của "Cố hương" được khán giả nhận xét là bình dị, rất "đời" và đúng với tâm trạng những người con xa quê hương.

Giọng hát đầy cảm xúc, da diết của Mỹ Tâm ngay khi vừa cất lên đã khiến người nghe nức lòng và nhận về vô số lời khen ngợi từ khán giả. Tính đến nay, ca khúc đã đạt hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau chưa đầy hai ngày phát hành.

"Cố hương" là một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, được hòa âm phối khí bởi DTAP

Tuy đây không phải là MV được Mỹ Tâm đầu tư tiền tỷ để thực hiện, nhưng lại gây xúc động mạnh khi phần hình ảnh của MV đã tóm tắt lại cả một hành trình sự nghiệp nhiều cam go, thử thách của chính Mỹ Tâm. Như câu hát "Có đôi lần tưởng như bỏ cuộc, ngẫm nghĩ lại sao phải thua cuộc" đã truyền rất nhiều cảm hứng cho người nghe.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã không giấu được sự xúc động khi thưởng thức ca khúc này, nhiều ý kiến đã để lại lời cảm ơn đến Mỹ Tâm cũng như nhạc sĩ vì đã mang đến một món quà về mặt tinh thần đầy ý nghĩa, nói lên được nỗi lòng của những người con xa quê hương mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Trong năm vừa qua, Mỹ Tâm đã trở thành nữ ca sĩ duy nhất của Vpop có tận hai MV đạt 100 triệu view là "Đừng hỏi e" và "Đúng cũng thành sai". Đồng thời, Mỹ Tâm cũng chính là nữ ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 4 MV ca nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube gồm: "Đâu chỉ riêng em", "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em" và "Đúng cũng thành sai". Trong số bốn sản phẩm âm nhạc đạt trăm triệu view này thì có đến ba ca khúc thuộc album "Tâm 9" đình đám.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Mỹ Tâm cũng liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn, biểu diễn tại các đêm đại nhạc hội hoành tráng để gặp gỡ khán giả dịp cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đặc biệt, trong thời gian qua, Mỹ Tâm liên tục tạo ra những cơ hội để khán giả có thể gặp gỡ mình như liveshow Tri Âm, đêm nhạc My SOUL 1981,...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.