Mỹ Tâm trở lại với MV được quay one-shot ‘Vì em tất cả’

Tối ngày 10/11, Mỹ Tâm đã cho ra mắt MV ‘Vì Em Tất Cả’ do chính nữ ca sĩ sáng tác và được phối bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của ‘họa mi tóc nâu’ sau gần hai năm không phát hành sản phẩm âm nhạc. Đáng chú ý, MV trở lại lần này của Mỹ Tâm được quay one-shot để giữ trọn vẹn cảm xúc của nhân vật, giống với ca khúc ‘Đâu chỉ riêng em’ đã tạo tiếng vang trước đó.

Cụ thể, ‘Vì em tất cả’ của ca sĩ Mỹ Tâm là lời tâm tư của cô gái về chuyện tình cảm mà mình rất trân trọng, đáng lẽ sẽ có một kết thúc rất đẹp. Nhưng cuối cùng, cô gái phải quyết định dừng lại vì lo sợ, cảm thấy không thể vượt qua được những trở ngại để có được cái kết đẹp như mong muốn.

Với bối cảnh MV đơn giản, phần ca từ gần gũi và giai điệu cảm xúc cùng khả năng diễn xuất bùng nổ nội tâm cuối MV, Mỹ Tâm đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mang tới ca khúc buồn và câu chuyện đầy tâm trạng được gửi gắm trong MV, Mỹ Tâm mong muốn sẽ nhận được sự đồng cảm từ khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc mới này của mình. Đáng chú ý, chỉ sau một giờ ra mắt, bản audio của ca khúc đã lên vị trí số một bảng xếp hạng iTunes.

Thêm nữa, trong tối ngày 10/11, Mỹ Tâm cũng đã tổ chức buổi livestream trên trang cá nhân để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ nhằm chia sẻ một số thông tin liên quan đến MV cũng như sự trở lại của đêm nhạc MY SOUL 1981 mùa hai sẽ được tổ chức tại Hạ Long vào cuối năm nay. Tin vui này được nữ ca sĩ công bố vào đúng dịp kỷ niệm tròn một năm ngày liveshow Tri Âm tại Hà Nội chính thức được sáng đèn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.