Mỹ: Tấn công bằng dao ở New York, 2 người bị thương

2 sĩ quan cảnh sát đã bị tấn công bằng dao ở thành phố New York (Mỹ), khi họ tuần tra bên ngoài vành đai an ninh được thiết lập cho lễ đón Năm mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đài truyền hình Nhà nước Triều Tiên KRT đưa tin em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, bà Kim Yo Jong cho biết nước này sẽ tiếp tục xây dựng sức mạnh quân sự mạnh mẽ và áp đảo để bảo vệ chủ quyền, an ninh và hòa bình khu vực.

Cổ phiếu Tesla đã tăng 13% trong giao dịch ngoài giờ hôm thứ Ba sau khi công ty cho biết họ sẽ đẩy nhanh việc ra mắt các loại xe giá cả phải chăng hơn, phản bác các thông tin hồi đầu tháng này rằng công ty sẽ loại bỏ các kế hoạch này.

Đài truyền hình RT của Nga đưa tin, việc bắt giữ Thứ trưởng Quốc phòng Timur Ivanov là kết quả của một cuộc điều tra tham nhũng kéo dài.

Tàu vũ trụ có người lái Thần Châu 18 của Trung Quốc dự kiến sẽ được phóng vào lúc 20h59 tối 25/4.

Thủ tướng Chính quyền Palestine (PA) Mohammad Mustafa đã công bố một chương trình cải cách nhằm củng cố năng lực của PA trong bối cảnh cộng đồng quốc tế đang nỗ lực kêu gọi nối lại đối thoại chính trị giữa PA với Israel.

Liên hợp quốc hôm 23/4 cho biết, châu Á là khu vực chịu nhiều thiên tai nhất trên thế giới do các hiểm họa về biến đổi khí hậu và thời tiết vào năm 2023. Trong đó, lũ lụt và bão là nguyên nhân chính gây thương vong và thiệt hại kinh tế ở châu Á.