Mỹ: Tàu chở hàng trật bánh tràn gần 19.000 lít dầu

Một đoàn tàu chở hàng đã bị trật bánh ở gần thành phố Anacortes, bang Washington, Mỹ làm đổ tràn gần 19.000 lít dầu diesel.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nga cảnh báo sẽ hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu phương Tây thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản của Moscow bị đóng băng ở nước ngoài. Tuyên bố trên được Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov đưa ra vào thời điểm Mỹ và các đồng minh thúc đẩy các biện pháp tịch thu hoàn toàn tài sản của Nga ở nước ngoài bất chấp những lo ngại về cơ sở pháp lý.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông có kế hoạch thăm Trung Quốc vào tháng 5 tới, trong bối cảnh hai nước đang thúc đẩy mối quan hệ song phương.

Tòa án Tối cao Mỹ vừa bắt đầu xem xét tuyên bố của cựu Tổng thống Donald Trump đòi quyền được miễn truy tố. Đây là một vụ án lịch sử, có thể ảnh hưởng đến cả số phận pháp lý và chính trị của ông Donald Trump cũng như xác định phạm vi quyền lực của Tổng thống. Chín thẩm phán của Tòa án Tối cao Mỹ đã đưa ra các lập luận của mình tại phiên xét xử tối 25/4.

Hàng triệu người dân Bangladesh đang phải vật lộn với đợt nắng nóng nghiêm trọng kéo dài một tuần qua, khi nhiệt độ tăng lên tới 43 độ C.

Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock kêu gọi các nước G20 tăng cường tài trợ cho cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố loạt lệnh trừng phạt mới nhằm vào các cá nhân và thực thể có liên quan tới quân đội Iran. Theo các nguồn tin, Washington cho rằng những đơn vị này đã tham gia hỗ trợ và hậu thuẫn tài chính cho các thương vụ bán thiết bị bay không người lái cho quân đội Iran.