Mỹ: Trường học đóng cửa do đình công

Các trường học ở Los Angeles, Mỹ đã phải đóng cửa do hàng chục nghìn nhân viên ngành giáo dục đình công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cho rằng trong bối cảnh tình hình trên chiến trường Ukraine bế tắc, đã xuất hiện các điều kiện chín muồi để hai bên bắt đầu đàm phán hòa bình.

Chính phủ Nga cho biết việc Mỹ chuyển giao hệ thống tên lửa chiến thuật lục quân tầm xa cho Ukraine sẽ không làm thay đổi kết quả xung đột mà chỉ tạo ra nhiều vấn đề hơn cho chính Ukraine.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Ai cập, Báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc về lãnh thổ Palestine bị chiếm đóng Francesca Albanese cho biết Israel “đã từ bỏ các nghĩa vụ quốc tế của mình” và kêu gọi “các biện pháp trừng phạt ngay lập tức và vô điều kiện, trước hết phải bao gồm vũ khí” và "cấm vận dầu mỏ”.

Cơ quan dự báo thời tiết quốc gia Trung Quốc ngày 25/4 đã đưa ra mức cảnh báo cao thứ hai cho tỉnh Quảng Đông phía Nam nước này trong bối cảnh mưa lớn tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực.

Phong trào biểu tình ủng hộ Palestine trong cuộc xung đột ở Dải Gaza đang diễn ra với quy mô lớn tại các trường đại học trên toàn nước Mỹ.

Cơ quan Liên hợp về cứu trợ người tị nạn Palestine cho biết, hôm qua số lượng xe tải chở hàng cứu trợ tiến vào dải Gaza đã đạt mức cao nhất kể từ khi xảy ra xung đột Israel - Hamas.