Mỹ: Xả súng đêm Halloween, 14 người bị thương

Ít nhất 14 người bị thương trong một vụ xả súng ở phía Tây Chicago, bang Illinois, Mỹ, vào đêm Halloween hôm 31/10.

Cảnh sát phong tỏa khu phố xảy ra vụ xả súng ở Chicago đêm Halloween.

Giám đốc Sở Cảnh sát Chicago David Brown cho biết tình trạng bị thương của 14 người ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Ngoài ra, còn 1 người bị thương do gặp tai nạn tại đúng địa điểm xảy ra vụ nổ súng.

Theo nhân chứng ở hiện trường, hung thủ có thể có hai người. Những kẻ này đi trên một chiếc ô tô và xả súng ngẫu nhiên vào đám đông rồi tẩu thoát. Vụ việc xảy ra rất nhanh chóng. Cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ của vụ xả súng cũng như nghi phạm.

Theo Reuters

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là quê hương của những loài hoa và cây thuốc quý hiếm nhất Algeria, thành phố Blida đã tổ chức triển lãm hoa nhằm mục đích khôi phục lại truyền thống của thành phố và truyền lại tình yêu đối với những loài cây cho thế hệ tương lai.

Venice Biennale là một trong những triển lãm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới diễn ra hai năm một lần, do Hội đồng thành phố Venice của Italia khởi xướng vào ngày 19/4/1893.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết ông đã nhấn mạnh với các lãnh đạo Israel rằng Mỹ phản đối kế hoạch tấn công vào thành phố Rafah ở Gaza, đồng thời gợi ý giải pháp tốt hơn chính là đàm phán với lực lượng Hamas.

Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập một đoạn đường thuộc tuyến cao tốc Mai Châu - Đại Bộ ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tăng lên 36 người. Ngoài ra, còn có 30 người khác bị thương.

Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) đã giữ nguyên lãi suất tham chiếu ở mức cao nhất trong 23 năm, đồng thời bác bỏ khả năng tăng lãi suất trong tháng 6.

Bộ Nội vụ Anh cho biết, giới chức nước này đã tiến hành bắt giữ những người nhập cư đầu tiên đủ điều kiện để trục xuất sang Rwanda, một tuần sau khi Đạo luật An toàn Rwanda gây tranh cãi của Thủ tướng Rishi Sunak có hiệu lực.