Nadal có mặt trong đội hình dự Davis Cup 2024

Theo danh sách của đội trưởng David Ferrer cung cấp cho ban tổ chức của giải quần vợt Davis Cup 2024, cựu tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ góp mặt ở vòng chung kết cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Giải quần vợt đồng đội nam Davis Cup 2024 có thể sẽ là lần cuối cùng mà Rafael Nadal tham dự. Trước đó, ở những trận đấu tại vòng bảng, tay vợt kỳ cựu 38 tuổi vắng mặt vì chấn thương. Ngoài Rafael Nadal thì danh sách của đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng tứ kết còn Carlos Alcaraz, Roberto Bautista Agut, Pablo Carreno Busta và Marcel Granollers.

Hiện tại, dù không còn đạt được thể trạng tốt nhất nhưng kinh nghiệm của tay vợt từng giúp Tây Ban Nha bốn lần vô địch Davis Cup sẽ giúp ích rất nhiều cho các đồng đội ở vòng đấu loại trực tiếp. Theo kết quả bốc thăm tại vòng dành cho 8 đội mạnh nhất, Tây Ban Nha sẽ gặp Hà Lan tại tứ kết. Nếu đi tiếp, đối thủ của họ có thể là Đức hoặc Canada.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Công an Hà Nội đã có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore - Lion City Sailors trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 và thắng tới 5 bàn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Wojciech Szczesny, cựu thủ thành của Juventus, đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo HLV trưởng CLB Công an Hà Nội Mano Polking, bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 tới đây vì chấn thương.

Trở về từ Olympic Paris 2024 cùng tấm HCV, Joel Embiid đã gia hạn hợp đồng để gắn bó với Philadelphia 76ers đến hết mùa giải NBA2028/29, với bản hợp đồng 3 năm trị giá 193 triệu đô la.

Kylian Mbappe dính chấn thương trong trận đấu với Deportivo Alaves vừa qua và sẽ bỏ lỡ trận derby Madrid vào cuối tuần này.

Tại giải quần vợt Nhật Bản mở rộng, tay vợt Ba Lan Hubert Hurkacz đã tiến vào vòng 16 đội sau chiến thắng nhọc nhằn trước Marcos Giron của Hoa Kỳ.