Nadal vào tứ kết đôi nam Giải quần vợt Thụy Điển mở rộng

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Olympic, Rafael Nadal đã lựa chọn tham dự giải quần vợt trên mặt sân đất nện Thụy Điển mở rộng.

Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ tranh tài ở cả hai nội dung đơn nam và đôi nam tại giải đấu này.

Ở nội dung đôi nam, Rafael Nadal đánh cặp cùng Casper Ruud và họ đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng thuyết phục trước đôi vợt hạt giống số hai Guido Andreozzi và Miguel Reyes-Varela.

Nadal và Ruud thi đấu áp đảo trong set đầu tiên để thắng 6-1. Sang set thứ hai, dù gặp nhiều khó khăn hơn nhưng họ vẫn vượt qua đối thủ với tỷ số 6-4.

Ở nội dung đơn nam, Nadal sẽ gặp tay vợt chủ nhà Leo Borg – con trai của huyền thoại Bjorn Borg.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay vợt Jannik Sinner đã có một trận đấu kịch tính khi đối đầu Daniil Medvedev tại tứ kết đơn nam giải Mỹ mở rộng.

Tại tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng cũng đã có bất ngờ lớn xảy ra. Hạt giống số 1 Iga Swiatek trong một ngày thi đấu dưới phong độ đã gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt nước chủ nhà Jessica Pegula.

Trận tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng, tay vợt nước chủ nhà Emma Navarro đã xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Trận tứ kết thứ 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng là cuộc so tài giữa Frances Tiafoe và Grigor Dimitrov. Tay vợt hạng 9 thế giới bất ngờ để thua Tiafoe với tỷ số 3-6 ở set mở màn.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, giải quần vợt Mỹ mở rộng đã bước vào những trận đấu ở vòng tứ kết. Cuộc so tài đầu tiên là màn chạm trán giữa Alexander Zverev và tay vợt nước chủ nhà Taylor Fritz.

Karolina Muchova, tay vợt không được xếp hạt giống, đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 5 người Italia Jasmine Paolini sau 2 set với cùng tỷ số 6-3.