Năm 2024 Việt Nam sẽ đăng cai Miss Global và Miss Earth

Sau khi tổ chức thành công Miss Grand International 2023 và Miss Earth 2023, Việt Nam trở thành một trong những 'điểm đến lý tưởng' của các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn. Trong năm 2024 này, liệu sẽ có những đấu trường sắc đẹp toàn cầu nào được tổ chức tại nước ta?

Miss Global

"Miss Global" là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới uy tín trên thế giới. Mỗi năm cuộc thi đều thu hút đông đảo thí sinh từ các nước tham gia.

Năm nay, cuộc thi kỷ niệm tròn một thập kỷ tổ chức cuộc thi, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp thế giới. Là người chịu trách nhiệm cho Tuần lễ hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam, siêu mẫu Hà Anh cùng ê-kíp đã mất khoảng 6 tháng để lên kế hoạch, nhằm thiết kế nhiều trải nghiệm thú vị cho các thí sinh. Hiện, hơn 80 người đẹp đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Global. Hành trình trong giai đoạn đầu của cuộc thi tại Việt Nam có các hoạt động chào mừng, chụp hình áo tắm, fashion show cùng nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn…

Là người chịu trách nhiệm cho Tuần lễ hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam, siêu mẫu Hà Anh cùng ê-kíp đã mất khoảng sáu tháng để lên kế hoạch

Sau khoảng 10 ngày hoạt động và tham gia đêm Bán kết tại Việt Nam, dàn thí sinh Miss Global sẽ di chuyển tới Campuchia và tham gia giai đoạn cuối của cuộc thi. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 18/1 tại đất nước này.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Global 2023 là Đoàn Thu Thuỷ. Từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - cô nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Dù chỉ có 21 ngày để chuẩn bị cho Miss Global 2023 nhưng Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 sẽ nỗ lực hết mình để giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, đậm đà bản sắc văn hoá cùng vẻ đẹp - khí chất - bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam.

Miss Earth

Cuộc thi Miss Earth 2023 tổ chức ở Việt Nam được đánh giá thành công, giúp sân chơi này lấy lại sức hút sau nhiều năm rớt phong độ. Cuộc thi với nhiều lịch trình hoạt động phong phú, chất lượng thí sinh đồng đều, sân khấu chung kết hoành tráng.

Cuộc thi Miss Earth 2023 tổ chức ở Việt Nam được đánh giá thành công, giúp sân chơi này lấy lại sức hút sau nhiều năm rớt phong độ

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam cũng công bố Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2024.

Thông tin Việt Nam tiếp tục là chủ nhà của Hoa hậu Trái Đất 2024 khiến khán giả bất ngờ vì trước đó chưa có thông tin về quốc gia tiếp theo sẽ nắm quyền đăng cai. Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ Miss Earth 2024 dự kiến được tổ chức tại Hải Phòng trong khoảng giữa tháng 9 tới tháng 11/2024.

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi không chỉ tìm ra hoa hậu có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu dành cho môi trường và cộng đồng. Năm 2010, Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này.

Fan nhan sắc Việt lại có cơ hội kỳ vọng vào các đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, nối tiếp thành tích của nhiều người đẹp Việt trước đó như: Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị Á hậu 2; Thạch Thu Thảo, vào top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022; Nguyễn Phương Khánh làm nên lịch sự khi trở thành Hoa hậu Trái đất 2018.

Miss Global và Miss Earth đều là những đấu trường nhan sắc quốc tế lớn, hứa hẹn sẽ đem lại kỳ vọng cho người hâm mộ khi tổ chức tại Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.