Nam Định lội ngược dòng, HAGL gây thất vọng

Tại vòng ba V-League 2023/2024, CLB Nam Định đã ngược dòng giành chiến thắng trước CLB TP.HCM để đứng vững ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trong khuôn khổ vòng ba V-League, CLB Nam Định chơi trên sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM. Hai đội đã tạo ta một thế trận tấn công hấp dẫn trên sân Thiên Trường. Bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ TP.HCM lại bất ngờ có lợi thế dẫn trước với pha lập công của Thanh Thảo ở phút 15. Sau bàn thua, đội chủ nhà Nam Định đẩy cao đội hình gây sức ép lên đối phương tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng cũng phải đến đầu hiệp hai, đội bóng thành Nam mới lấy lại thế quân bình. Phút 53, ngoại binh Hendrio có pha xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc san bằng tỷ số. Tiếp đến phút 63, cũng chính tiền đạo này bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau thi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Nam Định hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Hendrio không bỏ lỡ cơ hội hoàn thành cú đúp đưa đội nhà dẫn trước 2-1. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đây cũng là trận thắng thứ ba liên tiếp đưa Nam Định đứng ngôi đầu BXH.

Diễn biến ở một trận đấu khác, CLB Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn Bình Định. Chơi áp đảo đối thủ ngay từ đầu, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số rất sớm. Phút thứ 7, ngoại binh Marlon bật cao đánh đầu đưa Quy Nhơn Bình Định vươn lên dẫn trước. Tiếp đà thăng hoa, phút 26 Văn Thành phá bẫy việt vị tinh tế trước khi tung cú sút hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 5 phút sau bàn thắng thứ hai, đến lượt ngoại binh Alan lập công nâng tỷ số lên 3-0 cũng từ một tình huống đánh đầu. Nỗ lực sau đó của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cũng chỉ có được một bàn danh dự trong hiệp hai, người lập công là Châu Ngọc Quang. Khép lại 90 phút với tỷ số 3-1, Quy Nhơn Bình Định có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.