Nam Em muốn xoa dịu antifan để bán hàng online?

Mới đây, Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào. Nam Em mong antifan cho mình và những người thân một con đường sống, dừng lại những 'cuộc chiến' trên mạng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Nam Em làm vậy là để nhằm xoa dịu dư luận và phục vụ cho việc bán hàng online.

“Tâm thư” Nam Em gửi Antifan

Trong tâm thư trên trang cá nhân, cô viết thêm: "Gửi các bạn antifan. Trong suốt thời gian vừa qua chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại. Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn. Tôi hy vọng sau ngày hôm nay các bạn tha cho tôi một con đường sống. Cho tôi và anh Cường được sống một cuộc sống bình yên. Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên, một cuộc sống hoà bình - độc lập. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn".

183551_namemlivestream9120.jpg.webp

Trước đó, ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em về hai hành vi: hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại nghị định số 15 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng đã khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng đã khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định

Thời gian qua, Nam Em tiếp tục vi phạm về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân thì Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng.

Trước đó vào năm 2020, Nam Em cũng từng xin lỗi người hâm mộ cùng với lời tâm sự mong muốn được trở lại cuộc sống trước đây không thị phi, ồn ào. Cụ thể, người đẹp viết: "Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?".

Nam Em từng nhiều lần xin lỗi khán giả về những phát ngôn và hành động của mình

Trước đó, mối tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương từng tốn không ít giấy bút mực báo chí vào đầu năm 2018. Vào hồi tháng 1/2020, người đẹp gốc Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao khi bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là "tiểu tam", phá hoại hạnh phúc giữa cô và VJ Quốc Bảo. Trước những cáo buộc, người đẹp 9X đã đâm đơn kiện vì vu khống và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Dạo gần đây, Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội thu hút đông người theo dõi. Cô và chồng chưa cưới gây bàn tán khi gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và 'bóc phốt' vài người nổi tiếng. Phần lớn khán giả tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước những phát ngôn ồn ào của Nam Em và chồng sắp cưới. Cả hai được cho là đang đi quá giới hạn và làm tổn hại danh dự người khác.

Những lời xin lỗi của Nam Em nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khan giả, tuy nhiên nhiều người cho rằng, Nam Em làm vậy là để nhằm xoa dịu dư luận và phục vụ cho việc bán hàng online.

Nam Em sinh năm 1996, được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi dấu ấn trong vai trò ca sĩ, với hàng loạt ca khúc được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, bên cạnh tài sắc thì cô cũng từng không ít lần gây chú ý với loạt tai tiếng liên quan đến chuyện tình ái và phát ngôn của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.