Nam học sinh sang đường kiểu bất chấp

Một tình huống giao thông nguy hiểm đã ghi lại cảnh nam học sinh đi xe đạp điện không giảm tốc độ khi đi qua ngã tư, đã gây ra tai nạn cho tài xế xe tải.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại màn thoát chết trong gang tấc của một học sinh . Cụ thể, một học sinh nam điều khiển chiếc xe đạp điện chạy với tốc độ cao lưu thông trên đường. Khi đi đến ngã tư, nam sinh  này vẫn không giảm tốc độ, chạy lấn làn và va chạm với một chiếc xe tải đang lao tới. Gặp tình huống bất ngờ, học sinh này lập tức nhảy khỏi xe và không bị thương . Tuy nhiên, chiếc xe tải do đánh lái tránh người đi xe đạp điện nên đã lao thẳng xuống ruộng rồi lật nghiêng. Toàn bộ cảnh tượng thót tim này đã được camera giám sát ghi lại. Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc cũng như tình hình cụ thể của tài xế xe tải. Nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều cho rằng, cậu học sinh này di chuyển với tốc độ nhanh, không chú ý quan sát khi đi qua điểm giao cắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại các khu vực đông dân cư, nhiều xe máy và phương tiện thô sơ di chuyển, người lái xe ô tô khi chuyển hướng cần chú ý quan sát và đề phòng các xe đang di chuyển bên cạnh rơi vào điểm mù. Với các xe tải, đây là một lưu ý hết sức quan trọng khi đã có khá nhiều vụ tai nạn.

Chiều 15/5, TAND cấp cao tại Hà Nội tiếp tục xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo khác trong vụ án Việt Á. Trước đó, ông Nguyễn Thanh Long đã nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả của vụ án.

Chiều 15/5, phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Tổng Giám đốc Công ty Việt Á Phan Quốc Việt và 10 bị cáo trong vụ án liên quan Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á tiếp tục phần xét hỏi.

Khoảng 12h40 ngày 15/5, tại đường nội đô tổ 12 phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội), người dân phát hiện một nữ sinh nằm ngang trên lòng đường nguy kịch đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 15/5, Công an huyện Thường Tín và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 4 tên cướp liên quan vụ cướp hai xe máy trong đêm trên Quốc lộ 1A.

Sáng 15/5, Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.