Nam sinh 'gây bão' trong ngày khai giảng vì điển trai

Dù khai giảng đã qua nhưng loạt ảnh của nam sinh này trong ngày tựu trường vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau. Cao 1m77, gương mặt thanh tú, điển trai - những bức ảnh đời thường của nam sinh cũng gây sự chú ý.

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 đã qua, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại cho đến tận hôm nay. Đơn cử như mới đây, cư dân mạng vẫn đang nhiệt tình truyền tay nhau loạt ảnh của một nam sinh trong lễ khai giảng.

Sở hữu nước da trắng cùng chiếc mũi cao, nam sinh này chính là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng suốt mấy ngày gần đây. Ảnh: kenh14.vn

Xuất hiện trong loạt ảnh, nam sinh gây ấn tượng với gương mặt điển trai. Dù chỉ mặc áo trắng đồng phục đơn giản, cậu bạn này vẫn tỏa sáng giữa sân trường.

Rất nhanh chóng, những thông tin về cậu bạn này đã được hé lộ. Được biết, nam sinh có gương mặt điển trai là Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 2005, Lào Cai).

Hoàng Minh nuôi trong mình đam mê với nghệ thuật từ nhỏ. Ảnh: kenh14.vn

Hoàng chia sẻ, bức ảnh mà mọi người đang chia sẻ rần rần gần đây không được chụp tại lễ khai giảng năm nay mà đã được chụp vào năm 2022. Khi ấy, Minh Hoàng còn đang học lớp 12 tại trường THPT Số 2 Lào Cai.

"Tấm ảnh đó mình chụp từ năm ngoái rồi, không ngờ năm nay nó lại được viral trở lại. Mình rất vui và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm. Cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho mình", Minh Hoàng chia sẻ.

Hiện tại, Hoàng đang là sinh viên khoa Thanh nhạc, hệ trung cấp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Minh Hoàng tâm sự, bản thân đã có niềm đam mê và yêu thích nghệ thuật từ hồi còn bé. Luôn thôi thúc, ước mơ trong cậu ngày càng lớn mạnh hơn - được làm những thứ liên quan đến nghệ thuật là điều Hoàng cảm thấy hạnh phúc nhất.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại nỗi mất mát to lớn trong lòng những người dân Việt Nam. Nhiều chương trình, sự kiện giải trí của các nghệ sĩ Việt đồng loạt thông báo hoãn hoặc chuyển sang thời gian thích hợp hơn để tỏ lòng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sân chơi nhan sắc Việt đang gây chú ý bởi hai cuộc thi đình đám là Miss Universe Vietnam và Miss Grand Vietnam, với quy mô hoành tráng, dàn thí sinh tham gia chất lượng.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Opal Suchata (hay còn gọi là Suchata Chuangsri).

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam, một thông tin thú vị khác là học trò của cô trong cuộc thi The Face Việt Nam 2023, Phạm Tuấn Ngọc, đã giành danh hiệu Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên.

Một cuộc triển lãm gồm 135 mô hình chú mèo máy Doraemon, nhân vật truyện tranh và hoạt hình rất được yêu thích, lần đầu tiên được tổ chức tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Cán cân phòng vé hiện nghiêng hẳn về các phim ngoại, khi danh sách phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại hoàn toàn vắng bóng các cái tên từ thị trường nội địa.