Nam thanh niên hành hung nhiều người ở Giáp Bát bỏ trốn

Công an quận Hoàng Mai đã xác định được đối tượng hành hung nhóm người ở Bến xe Giáp Bát, tuy nhiên, người này đã bỏ trốn.

Khoảng 10h30 ngày 11/8/2024, ông T dựng xe máy cạnh cổng ra số 1 Bến xe Giáp Bát, lúc này một tài xế ô tô lùi xe đã va chạm vào xe ông T. Sau đó, nam tài xế xuống xe, đánh đấm ông T khiến ông ngất xỉu tại chỗ. Khi tỉnh lại, ông T gọi điện cho người nhà để đưa đi bệnh viện.

Nam thanh niên cầm hung khí hành hung nhóm người. Ảnh: Người nhà ông T cung cấp

Có mặt tại hiện trường, nhóm người nhà hỏi nam thanh niên lý do đánh ông T thì lập tức người này cầm hung khí lao vào hành hung gây thương tích cho nhiều người khác, rồi định lên ô tô bỏ chạy.

Thấy vậy, người nhà ông T đã chặn ô tô lại để chờ công an đến giải quyết. Nam thanh niên bước xuống ô tô, cầm theo hung khí tiếp tục đâm loạn xạ vào nhóm người nhà ông T, sau đó vứt hung khí, lên xe bỏ đi.

Ông T bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: người nhà ông T cung cấp

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết vụ hành hung khiến 4 người bị thương. Ông T sau khi đến bệnh viện Bạch Mai được chẩn đoán gãy xương mũi phải phẫu thuật gấp. Hiện tại, ông T chưa ổn định sức khỏe, tinh thần hoảng loạn.

Con gái ông T bị thương khi can ngăn vụ hành hung. Ảnh: Người nhà ông T cung cấp

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông T và gia đình đã làm đơn tố giác gửi Công an phường Giáp Bát. Công an quận Hoàng Mai đã vận động người hành hung đến cơ quan công an trình diện, tuy nhiên người này đã bỏ trốn. Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

hinh anh tac gia

thikimoanh.nguyen@daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Lao động ngoài nước phát đi cảnh báo về thông tin giả mạo, lừa đảo người lao động đi Hàn Quốc làm việc theo chương trình EPS.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo hình thức lừa đảo mới thông qua Google Voice với người dùng Việt Nam.

Các đối tượng trộm cắp dùng thủ đoạn rất quen thuộc là vờ va chạm tại ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, sau đó ra tay trộm cắp.

Công an quận Hoàng Mai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1990, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".

Quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn quận Đống Đa, tổ công tác Y13/141, Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện một nam thanh niên đang trên đường vận chuyển 7 bình "khí cười" cho khách.