Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng BHYT | An sinh cuộc sống | 12/10/2024

Trong 9 tháng đầu năm 2024, kết quả triển khai Nghị quyết 13 tại Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Cơ quan BHXH TP Hà Nội đã hỗ trợ kinh phí đóng BHYT cho 62.600 người với tổng số tiền lên tới 43,53 tỷ đồng. Cụ thể, nhóm người cao tuổi từ 70 đến dưới 80 tuổi được hỗ trợ đông đảo nhất, với 53.485 người, tương đương 39,2 tỷ đồng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thỉnh thoảng có một người vẫn hay ngồi một mình trong không gian vắng lặng, vặn ánh đèn vừa đủ sáng, chỉnh âm lượng vừa đủ nghe. Cô cứ ngồi đó thả hồn theo làn khói của nụ trầm hương, vấn vương những điều muốn quên, muốn nhớ. Khó mà nói được những lúc như vậy, cô buồn hay vui, chỉ biết là có một khoảnh khắc nào đó cô có thể dành trọn vẹn cho mình mà không bị chi phối bởi một ai hay điều gì khác. Khúc nhạc ngày thường bỗng trầm lắng bao suy tưởng, thực sự khi chỉ có một mình, ta vô tình nắm bắt được những thứ mà khi ồn ào vội vã ta đã lướt qua nhanh.

Cắm mốc lộ giới đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam; Va chạm xe tải, ô tô chở 38 khách lao ra khỏi cao tốc; Xem xét thiết kế Nhà ga hành khách Sân bay Long Thành;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kể từ ngày 11/10/2024, giá điện chính thức được điều chỉnh tăng. EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam khai giảng năm học mới; Chuyển đổi số sâu rộng, toàn diện, thực chất và hiệu quả; Để mùa thu Hà Nội thành sản phẩm “hút” khách; Tổng thống Mỹ: Bão Milton gây thiệt hại tới 50 tỷ USD;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ khai giảng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì sự kiện Chào mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024; Hàn Quốc phản hồi cáo buộc của Triều Tiên về thiết bị bay không người lái ở Bình Nhưỡng;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vui trong niềm vui của người dân Thủ đô trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, niềm hạnh phúc của những hộ gia đình khó khăn ở các huyện Thạch Thất và Gia Lâm trở nên trọn vẹn hơn khi họ được trao tặng những ngôi nhà mới, ấm áp tình người.