'Nàng thơ' Hoàng Hà lo lắng khi đóng phim kinh dị

Hoàng Hà - nàng thơ Dao Ánh trong 'Em và Trịnh' trải nghiệm cảm giác lo lắng khi lần đầu đóng vai cô dâu phim kinh dị, với lễ cưới được tổ chức đêm khuya trên núi đá Hà Giang.

Ngày 07/11, bộ đôi đạo diễn của series "Tết ở làng Địa ngục" đình đám vừa qua đã tung poster, teaser dự án phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thảo Trang - "Kẻ ăn hồn". Bộ phim hé lộ kịch bản xoay quanh câu chuyện truy lùng nguồn gốc cổ thuật rượu sọ người. Ngoài hình ảnh đám cưới chuột, khán giả còn bắt gặp những hình tượng đậm văn hóa Việt như rối nước, thủy đình, bài vè.

Phim tái hiện đám cưới chuột và các nghi lễ dân gian.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung và kinh nghiệm từ miền Bắc và miền Nam như: Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc.

Trong phim, Hoàng Hà vào vai cô Phong - con gái trưởng làng, vì muốn xua đi oán khí của ngôi làng nơi mình sống mà chấp nhận lên xe hoa. Vai diễn phức tạp về tâm lý, biểu cảm và cả những hành động tạo sự tò mò cho người xem.

Hoàng Hà trải nghiệm lần đầu đóng phim kinh dị.
Hoàng Hà vào vai cô Phong - con gái trưởng làng

Theo Hoàng Hà, tác phẩm mang một thái cực hoàn toàn khác biệt so với "Em và Trịnh". Nhân vật Phong của cô cũng có nhiều điểm mới so với nhân vật "nàng thơ" Dao Ánh. Cô chia sẻ: “Cảnh đám cưới này cũng là cảnh quay đầu tiên mà cả cả ê-kíp cùng thực hiện trong một đêm mưa lạnh trên núi đá ở Hà Giang. Đây là một cảnh khó trên một địa hình khó, mọi người rất dễ trượt chân ngã, tôi run nhưng vẫn cố gắng nghiêm túc và tập trung hết khả năng”

"Kẻ ăn hồn" được quay tại làng Sảo Há - Hà Giang trùng với địa điểm quay "Tết ở làng Địa Ngục" với những bối cảnh được thiết kế độc lập, riêng biệt cho bản điện ảnh với không khí ma mị mờ ảo của vùng núi rừng biên giới. Phim dự kiến ra rạp từ 8/12.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức