Nắp hố ga nhấp nhô gây mất an toàn giao thông
Có khoảng 20 hố ga trên tuyến đường, với chiều cao nhô lên từ 5-7cm, không khác gì những cái bẫy nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.
Chị Nguyễn Thị Hoà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, nhận xét: "Những hố ga lồi lõm ở trên đường ấy rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, ngã là rất sợ đấy".
Đặc biệt vào những khi trời mưa hoặc ban đêm, những nắp hố ga nhấp nhô trên mặt đường khiến cho các phương tiện đi qua gặp nguy hiểm. Anh Đào Văn Công, phường Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, cho biết: "Chính bản thân mình đã từng bị trường hợp đấy, là khi mình đang đi trên đường thì bất chợt có một cái hố ga bị thấp hơn so với mặt đường, thì hôm đấy trời mưa nhỏ, đường khá là trơn. Khi mình bóp phanh để tránh cái hố ga đấy thì không may là xe phía sau họ không xử lý kịp họ húc vào xe mình, cả mình và xe phía sau đều bị ngã".
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0