Nắp hố ga nhấp nhô gây mất an toàn giao thông

Dự án đường Vành đai 2,5 đoạn đi qua Khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai, đang thi công, có 600 mét đường dù đã được thảm nhựa nhưng đang có nhiều hố ga nhô cao, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho các phương tiện qua lại.

Có khoảng 20 hố ga trên tuyến đường, với chiều cao nhô lên từ 5-7cm, không khác gì những cái bẫy nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.

Chị Nguyễn Thị Hoà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, nhận xét: "Những hố ga lồi lõm ở trên đường ấy rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, ngã là rất sợ đấy".

Đặc biệt vào những khi trời mưa hoặc ban đêm, những nắp hố ga nhấp nhô trên mặt đường khiến cho các phương tiện đi qua gặp nguy hiểm. Anh Đào Văn Công, phường Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, cho biết: "Chính bản thân mình đã từng bị trường hợp đấy, là khi mình đang đi trên đường thì bất chợt có một cái hố ga bị thấp hơn so với mặt đường, thì hôm đấy trời mưa nhỏ, đường khá là trơn. Khi mình bóp phanh để tránh cái hố ga đấy thì không may là xe phía sau họ không xử lý kịp họ húc vào xe mình, cả mình và xe phía sau đều bị ngã".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đưa ra khuyến cáo chủ xe nâng cao cảnh giác trước các đối tượng mạo danh cơ quan quản lý Nhà nước, đề nghị hỗ trợ cấp đổi tem đăng kiểm.

Ngày 23/9, ông Nguyễn Đức Thái, cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ.

Chiều 23/9, 8 bệnh nhân là nạn nhân trong vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên) đã được xuất viện trở về khu tạm cư.

Ô tô và hàng hóa đủ loại ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ngay khu vực trước UBND xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Trong đêm 23/9, ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh đến cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 - cấp 8; biển động; sóng biển cao từ 2 - 3 m.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin rao bán dự án nghĩa trang Bảo Lạc Viên thuộc xã Long Châu, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh trong khi vấn đề pháp lý của dự án này vẫn đang là câu hỏi lớn.