NE-YO, B.I và loạt sao Việt đình đám 'đổ bộ' Hà Nội

Sự kiện âm nhạc đầu tiên tại Đông Nam Á quy tụ cùng lúc 2 ngôi sao đình đám US-UK và Kpop là tin tức gây chú ý nhất vào sáng nay.

8WONDER Moon Festival – Lễ hội mùa thu quy mô lớn - sẽ được tổ chức tại Ocean City từ ngày 6-8/9/2024. Đặc biệt, tâm điểm của lễ hội sẽ là siêu nhạc hội diễn ra đêm 07/9 - sự kiện âm nhạc đầu tiên của Đông Nam Á quy tụ cùng lúc hai ngôi sao đình đám US-UK và KPOP: NE-YO - chủ nhân của ba giải thưởng GRAMMY® danh giá và rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.

Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam sẽ tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9 tới.

Hitmaker hàng đầu thế giới NE-YO sẽ là ngôi sao đặc biệt của 8WONDER Moon Festival 2024. Sự nghiệp âm nhạc rực rỡ của NE-YO được ghi dấu với những bản hit mọi thời đại, 3 giải thưởng Grammy, 2 album đạt vị trí số 1 trên Billboard 200 và tạo ra hơn 23 tỷ lượt phát trực tuyến trên toàn thế giới.

Đầu năm nay, anh đã trình diễn trọn vẹn NPR Tiny Desk concert của mình (show âm nhạc được coi là hiện tượng văn hóa nhạc pop tại Mỹ), tôn vinh những bản hit từng dẫn đầu các bảng xếp hạng như “So Sick,” “Sexy Love,” “Because of You” và “Miss Independent.” Gần đây nhất, NE-YO đã đón một chương mới trong sự nghiệp của mình khi hé lộ bản single mới “2 Million Secrets” để ghi dấu sản phẩm phát hành đầu tiên trong tư cách nghệ sĩ độc lập.

NE-YO, Hitmaker hàng đầu thế giới.

Cộng hưởng cùng tượng đài R&B thế giới sẽ là những màn trình diễn “đốt cháy” sân khấu của chàng rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. Là nghệ sĩ đa tài với khả năng soạn nhạc, sản xuất, biểu diễn, B.I đã tạo cơn sốt toàn cầu với đĩa đơn “BTBT” lọt vào bảng xếp hạng Spotify's Viral tại 51 quốc gia và đứng đầu iTunes tại 49 khu vực.

Anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên tham gia biểu diễn trong chương trình Global Spin của Grammy Academy; nhiều lần được tạp chí TIME vinh danh album tiêu biểu, bài hát xuất sắc của năm... B.I chứng tỏ sức hút mãnh liệt khi đang chuẩn bị thực hiện chuyến lưu diễn hoành tráng vòng quanh 14 thành phố lớn tại châu Âu.

B.I - nam nghệ sĩ xứ Hàn nổi tiếng xác nhận tham gia 8Wonders

Đại nhạc hội còn có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám thời điểm hiện tại là Chi Pu, Hieuthuhai, cùng nhóm nhạc GERDNANG (HURRYKNG, NEGAV, MANBO).

Chi Pu là nghệ sĩ nữ duy nhất có mặt trong dàn line up của đại nhạc hội lần này. Những năm gần đây, nữ nghệ sĩ ngày càng khẳng định sức hút trong làng nhạc Việt với nhiều ca khúc hit như Mời anh vào team em. Đóa Hoa Hồng, Anh ơi ở lại hay gần đây là Hoa Dưới Mặt Trời và Finding You – ca khúc đánh dấu bước phát triển của cô tại thị trường Trung Quốc, sau thành công từ chương trình Tỷ tỷ Đạp gió rẽ sóng.

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Chi Pu đều có sự chuẩn bị và đầu tư công phu từ sân khấu đến trình diễn. Xuất hiện tại đại nhạc hội lần này, cô được khán giả kì vọng sẽ đem đến những màn trình diễn đặc biệt và bất ngờ.

Chi Pu và dàn sao Việt đình đám hiện nay đứng cùng sân khấu cùng các ngôi sao quốc tế.

Là một trong những nam rapper đình đám nhất hiện nay, Hieuthuhai nổi tiếng với những ca khúc viral trên MXH như CUA, Vệ tinh, Không thể say, Ngủ Một mình,…Hieuthuhai cũng được biết đến là số ít rapper Gen Z thành công ở vai trò nghệ sỹ giải trí thông qua chương trình truyền hình thực tế Hai Ngày một Đêm và gần đây là “Anh trai say hi".

Bên cạnh những ca khúc nổi tiếng, trending thì rapper Hieuthuhai cũng “gây sốt” cộng đồng mạng nhờ ngoại hình bảnh trai, thu hút rất nhiều “fan nữ”. Với phong cách trình diễn cuốn hút trên sân khấu, người hâm mộ hi vọng Hieuthuhai sẽ có những màn kết hợp ấn tượng với những nghệ sĩ khác tại 8Wonders.

Theo thông báo từ BTC, từ 20h00 ngày 16/8, 8WONDER Moon Festival mở bán chính thức toàn bộ hạng vé nhạc hội. Giá vé lần lượt từ 900.000 đồng - 8 triệu đồng.

hinh anh tac gia

KhanhLinh.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới sẽ sang Việt Nam tổ chức live concert. Đặc biệt hơn, không chỉ hứa hẹn mang tới những màn trình diễn ấn tượng, mà đây còn là sự kiện đầy ý nghĩa hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3.

Ban tổ chức sự kiện BOND Live In Vietnam sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Tự hào về giang sơn gấm vóc, chúng ta càng quyết tâm đồng lòng chung sức hàn gắn vết thương do bão lũ gây ra, tỏa sáng tình người trong gian khó, xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Đây chính là thông điệp của chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc – Thương lắm đất Mẹ ơi!" do Đài PTTH Hà Nội thực hiện vào tối 9/9.

Những ngày này, với ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 3 - siêu bão mang tên Yagi, một phần của giang sơn gấm vóc Việt Nam đang mang trên mình những vết thương do mẹ thiên nhiên mang lại. Khi ta hiểu về đất nước, sẽ càng tự hào hơn về non sông tươi đẹp và thống nhất của Việt Nam, càng đồng lòng chung sức để gìn giữ, nâng niu, để hàn gắn vết thương do tâm bão đi qua đã để lại, để xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh…

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954/ 10-10-2024), chương trình nghệ thuật chính luận "Việt Nam giang sơn gấm vóc" của Đài Hà Nội sẽ mang tới cho khán giả những ca khúc mang tính sử thi hào hùng của dân tộc.

Sau 7 năm tạm dừng hoạt động kể từ sự ra đi của thủ lĩnh là Chester Bennington vào năm 2017, Linkin Park - nhóm nhạc rock thành công nhất mọi thời đại đã có sự trở lại mạnh mẽ, khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ.