Nên cấm TikTok ở Việt Nam!

Kể từ khi xuất hiện, mạng xã hội TikTok đã trở nên nổi tiếng và số người sử dụng trên toàn cầu ngày càng tăng. Tuy nhiên nền tảng này cung cấp nhiều nội dung nhảm nhí, độc hại, thậm chí gây nguy hiểm với trẻ em, khiến dư luận bức xúc thời gian qua. Mạng xã hội này thậm chí còn khiến một số cá nhân ảo tưởng về “quyền lực” của mình, gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc, kinh doanh của nhiều người khác. Với những hệ lụy mà TikTok gây ra, nhiều quốc gia đã cấm sử dụng mạng xã hội này. Tại Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để yêu cầu TikTok phải tuân thủ pháp luật Việt Nam và phải có trách nhiệm ngăn chặn, gỡ bỏ nội dung, thông tin vi phạm pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/5, ngày cuối của kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, ghi nhận tại các tuyến cửa ngõ Thủ đô, giao thông không bị ùn ứ. Các lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng ngay từ sớm để đảm bảo người dân đi lại được thuận lợi.

Bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, các cán bộ kỹ sư, công nhân vẫn hối hả thi công dự án đường Vành đai 4 cả ngày lẫn đêm, phấn đấu đưa dự án về đích trước 6 tháng, thông xe toàn tuyến đường song hành hai bên vào cuối năm 2025.

Công nhân giỏi Thủ đô là tên gọi của một phong trào thi đua, do Liên đoàn lao động thành phố triển khai trong 15 năm qua. Những công nhân giỏi này luôn là người truyền cảm hứng lao động sáng tạo cho tập thể nơi mình công tác.

Ngày cuối của kỳ nghỉ lễ, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đón khoảng 31,5 ngàn lượt khách đến, thấp hơn 7% so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Giá vé máy bay đắt đỏ có thể là nguyên nhân khiến người dân không lựa chọn phương tiện máy bay để đi lại.

Theo ghi nhận của lực lượng chức năng, từ khoảng 15h chiều cho đến 20h tối qua, 30/4, áp lực giao thông trên các tuyến cửa ngõ đã tăng mạnh; khả năng tiếp tục tăng cao trong chiều và tối nay, 1/5.

Ngày 1/5, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) trên tuyến Mai Sơn - Quốc lộ 45 đã được mở lại để phục vụ người dân.