Nền tảng X cho phép đăng tải các nội dung người lớn

X cho phép người dùng chia sẻ các nội dung người lớn “miễn là những nội dung này được các bên liên quan sản xuất và phân phối một cách đồng thuận”.

Nội dung người lớn và ảnh khỏa thân đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter (tiền thân của X) trong nhiều năm và không giống như các nền tảng khác là Facebook hay Instagram, Twitter chưa bao giờ đưa ra lệnh cấm rõ ràng đối với những nội dung này, cả trước khi tỷ phú Elon Musk về tiếp quản hồi cuối năm 2022.

Ngày 3/6, X cho phép người dùng chia sẻ các nội dung người lớn.

Theo một bài đăng trên chuyên trang công nghệ Tech Crunch ngày 3/6, X cho phép người dùng chia sẻ các nội dung người lớn “miễn là những nội dung này được các bên liên quan sản xuất và phân phối một cách đồng thuận”.

X đã cập nhật các quy tắc hoạt động vào vào cuối tuần qua. Theo quy định mới, những bài đăng có nội dung người lớn phải được gắn nhãn và không hiển thị nổi bật, chẳng hạn như trong các ảnh đại diện của chủ tài khoản.

Những tài khoản thường xuyên đăng tải những nội dung này được yêu cầu tự động đánh dấu "bài đăng có nội dung nhạy cảm".

Những nội dung người lớn sẽ không hiển thị đối với người dùng được xác định là trẻ em hoặc người trưởng thành lựa chọn không xem nội dung này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người dân ở thủ đô Port-au-Prince của Haiti được hưởng khoảng bình yên hiếm hoi sau khi cảnh sát Kenya đến hỗ trợ kiểm soát bạo lực băng đảng ở đây.

Thất bại của ông Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên với đối thủ Donald Trump khiến Đảng Dân chủ lo ngại.

Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố trao hợp đồng trị giá 4,5 tỷ USD cho Tập đoàn Kiểm soát hỏa lực và tên lửa Lockheed Martin của nước này để sản xuất các hệ thống tên lửa Patriot.

Hội đồng Liên minh châu Âu đã đưa ra gói trừng phạt mới đối với Belarus, tương tự như các biện pháp hạn chế mà Brussels vừa áp đặt đối với Nga.

Trung Quốc vừa phóng một vệ tinh mới vào vũ trụ từ bãi phóng vũ trụ Văn Xương trên bờ biển phía nam đảo Hải Nam.

Người dân phía Nam Chile đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy mặt biển Thái Bình Dương đóng băng.