Netflix tung gói dịch vụ giá rẻ, hút 40 triệu người dùng/tháng

“Gã khổng lồ” dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix (Mỹ) vừa thông báo gói dịch vụ giá rẻ hơn, có đi kèm quảng cáo, đã thu hút được 40 triệu người dùng trên toàn cầu. Con số này gần gấp đôi so với mức 23 triệu người dùng mà Netflix chia sẻ hồi tháng 1/2024.

Netflix lần đầu tiên giới thiệu gói đăng ký có quảng cáo vào tháng 11/2022, một phần trong nỗ lực lớn hơn nhằm thúc đẩy doanh thu trong bối cảnh tăng trưởng thuê bao chậm lại.

Theo Netflix, 40% tổng số đăng ký mới ở các quốc gia là dành cho gói dịch vụ rẻ hơn này.

Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng.

Netflix tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực phát trực tuyến với tổng cộng 270 triệu người đăng ký. Netflix cũng cho biết sẽ triển khai nền tảng quảng cáo riêng và không còn hợp tác với Microsoft về mảng công nghệ này.

Dự kiến Netflix sẽ bắt đầu thử nghiệm nền tảng quảng cáo của mình tại Canada vào cuối năm nay và có kế hoạch ra mắt tại Mỹ vào cuối quý 2/2025. Mục tiêu của công ty là triển khai nền tảng này trên toàn thế giới vào cuối năm 2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Số người tiêu dùng tại Eurozone sở hữu tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua, với phần lớn người sử dụng loại tiền này như một kênh đầu tư.

Trong báo cáo "Hướng tới 2025", VinaCapital nhận định xuất khẩu của Việt Nam sẽ chậm lại trong năm tới và tăng trưởng nước ta sẽ phụ thuộc các yếu tố bên trong như tiêu dùng, đầu tư công.

Để ngăn chặn “sốt” hàng và giữ giá ổn định dịp cuối năm, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa lớn phục vụ Tết Nguyên đán 2025.

Tại công điện mới ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính - ngân sách, quản chặt thu - chi.

Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024".

Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm tại các vùng sản xuất trọng điểm, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao kiến thức, mở rộng diện tích các vùng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.