Nga giành được vị trí thuận lợi trên nhiều mặt trận

Ngày 11/3, Nga tuyên bố đã giành được các vị trí thuận lợi trên mặt trận ở nhiều hướng, trong khi phía Ukraine thông báo quân đội nước này đã tấn công sở chỉ huy của Moscow.

Các lực lượng Nga cũng phá hủy nhiều vũ khí của Ukraine, bao gồm xe tăng Abrams do Mỹ sản xuất, kho đạn dược, kho nhiên liệu và điểm kiểm soát máy bay không người lái. Ngoài ra, Nga cũng nhắm mục tiêu vào các khu tập trung binh sĩ và thiết bị quân sự của Ukraine.

Cùng ngày, bộ tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine thông báo trong 24 giờ qua giữa Nga và Ukraine đã xảy ra 54 cuộc giao tranh ở khu vực tiền tuyến. Lực lượng Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công vào sở chỉ huy, khu vực tập trung binh sĩ và thiết bị quân sự Nga, phá hủy một tên lửa phòng không Buk-M1 và 1 hệ thống radar.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Hội nghị thượng đỉnh Arab lần thứ 33 diễn ra tại Manama, Bahrain, các nhà lãnh đạo nhấn mạnh cần ngay lập tức chấm dứt chiến dịch tấn công của quân đội Israel ở dải Gaza và thúc đẩy thành lập Nhà nước Palestine độc lập để tạo lập an ninh và ổn định cho khu vực Trung Đông.

Bộ Quốc phòng Nga vừa thông báo quân đội nước này đã giành quyền kiểm soát 2 khu định cư ở tỉnh Kharkov và một khu định cư ở tỉnh Zaporizhzhia trong “chiến dịch quân sự đặc biệt”.

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề xuất Chính phủ ban hành Nghị định điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7, trùng với thời điểm tăng lương khu vực Nhà nước.

Phát biểu với các phóng viên tại Viện Công nghệ Cáp Nhĩ Tân trong chuyến thăm Trung Quốc kéo dài 2 ngày, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bình luận về chiến dịch quân sự của Nga ở khu vực Kharkov của Ukraine.

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 diễn ra từ ngày 17/5 - 19/5 tại TP.HCM là sự kiện ẩm thực, văn hóa du lịch độc đáo, đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều nay, Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”.