Nga kiểm soát hàng loạt vị trí chiến lược ở Avdiivka

Bộ Quốc phòng Nga thông báo, các lực lượng vũ trang Nga tiếp tục chiếm các vị trí có lợi ở khu vực Avdiivka sau khi chiếm được thị trấn chiến lược này.

Cũng theo bộ này, trên hướng Avdiivka, nhóm tác chiến trung tâm của Nga đã đánh bại các binh sĩ và vô hiệu hóa các thiết bị thuộc lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ số 107 của Ukraine gần Tonenkoye thuộc Cộng hòa nhân dân Donetsk. Còn tại khu vực Kherson, phía Nga cho biết họ đã phá hủy ba xe quân sự cùng một kho đạn dược của đối phương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng Houthi ở Yemen cho biết đã phát động nhiều cuộc tấn công nhằm vào một tàu chở dầu và các tàu chở hàng, trong đó có một cuộc tấn công tiến hành chung với nhóm “Kháng chiến Hồi giáo ở Iraq”.

Tướng Juan Jose Zuniga của Bolivia đã được đưa đến nhà tù an ninh tối đa, sau khi bị kết án sáu tháng "giam giữ phòng ngừa" vì cầm đầu một cuộc đảo chính thất bại hồi đầu tuần.

Những nỗ lực của các nhà hòa giải Arab, được Mỹ hậu thuẫn, cho đến nay vẫn chưa đem lại thỏa thuận ngừng bắn.

Bộ Quốc phòng Nga hôm qua tuyên bố lực lượng của họ đã nắm quyền kiểm soát làng Rozdolivka ở miền Đông Ukraine.

Ở Krasnogorovka phía đông Donetsk, các đơn vị Nga đã chọc thủng hàng phòng ngự của Ukraine và tiến vào tiểu khu Vostochny tại trung tâm thành phố.

Ngày 28/6, Bộ Chỉ huy Trung tâm Mỹ cho biết lực lượng này đã phá hủy một thiết bị bay không người lái do Houthi phóng về phía Biển Đỏ và một cơ sở radar của Houthi ở Yemen.