Nga tấn công bằng tên lửa và UAV vào Thủ đô Kiev

Ít nhất một người thiệt mạng và bốn người bị thương trong cuộc tấn công thứ ba của Nga nhằm vào thủ đô Kiev của Ukraine trong vòng 24 giờ qua. Đây là vụ tấn công thứ hai gây chết người vào thủ đô Kiev trong tháng 5 và là vụ tấn công thứ 17 kể từ đầu tháng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Báo cáo của Liên Hợp Quốc được thực hiện trong tháng 3/2024 cho biết nạn đói có khả năng xảy ra ở phía Bắc Dải Gaza vào tháng 5 tới.

Giám đốc Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) đề nghị Nhật Bản tiếp tục tài trợ cho tổ chức này.

Người đứng đầu chính quyền quân sự của Myanmar, Thượng tướng Min Aung Hlaing cho biết chính quyền quân sự đang tạm thời nắm giữ quyền lực với mục đích củng cố nền dân chủ.

Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết Bắc Kinh sẽ dỡ bỏ thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với rượu vang Australia từ ngày 29/3, chấm dứt ba năm áp dụng loại thuế này, đồng thời đưa ra các biện pháp hỗ trợ cho các nhà sản xuất rượu vang Australia.

Một tòa phúc thẩm tại Mỹ đã ngăn cản nỗ lực của bang Texas trong việc thực thi một đạo luật gây tranh cãi nhằm giam giữ những người bị nghi ngờ vượt biên giới trái phép vào Mỹ từ Mexico.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Ukraine vừa đến New Delhi hôm thứ năm, 28/3, trong chuyến thăm kéo dài hai ngày. Ông Dmytro Kuleba cho biết ông đến New Delhi để tăng cường quan hệ với Ấn Độ và để mở rộng tầm nhìn của Kiev về con đường dẫn tới hòa bình.