Nga - Trung Quốc tăng cường hợp tác về khí đốt

Quốc hội Nga thông qua thỏa thuận liên chính phủ giữa Nga và Trung Quốc cho phép xây dựng đường ống dẫn khí đốt qua khu vực Viễn Đông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm qua (19/4), cử tri Ấn Độ đã đi bỏ phiếu cuộc tổng tuyển cử lớn nhất trong lịch sử để bầu Hạ viện mới với nhiệm kỳ 5 năm.

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo cho biết chính phủ nước này sẽ cho phép các trường y tự quyết định việc tuyển sinh vào năm tới nhằm chấm dứt tình trạng đình công kéo dài của các bác sĩ.

Lực lượng không quân của Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành các cuộc tập trận chung nhằm tăng cường năng lực phối hợp giữa quân đội hai nước.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã đến thăm khu vực tiền tuyến Donetsk, miền đông nước này và họp bàn với giới chức quân sự về tình hình quốc phòng hiện nay.

Tại Hội nghị thượng đỉnh bất thường ở Brussels, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã thúc đẩy ý tưởng hợp nhất các thị trường tài chính của khối trong nỗ lực cạnh tranh với Trung Quốc và Mỹ, kể cả trong cuộc đua về công nghệ sạch.

Sau ba ngày họp tại đảo Capri của Italy, ngày 19/4, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) đã bế mạc với tuyên bố chung đề cập đến một loạt vấn đề nóng hiện nay.