Nga từ chối bình luận về tấn công hạt nhân vào Ukraine

Điện Kremlin đã từ chối bình luận về thông tin của CNN cho rằng Mỹ đã chuẩn bị kỹ lưỡng vào cuối năm 2022 cho việc Nga tấn công Ukraine bằng vũ khí hạt nhân.

Người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov nói với các phóng viên rằng đây là kiểu suy đoán thường được đăng trên báo, và không cần bình luận về những thông tin như vậy. CNN hôm 9/3 đưa tin rằng chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden đặc biệt lo ngại Nga có thể sử dụng vũ khí hạt nhân ở Ukraine, đồng thời cho rằng các cơ quan tình báo Mỹ đã nhận được thông tin liên lạc giữa các quan chức Nga thảo luận về một cuộc tấn công hạt nhân vào năm 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội mưa dông, thời tiết mát mẻ; Đề xuất mẫu sổ hồng mới với nhiều thay đổi; Bảo tàng tại gia hơn 30 năm lưu giữ hồn quê bắc bộ; Ukraine cảnh báo tổng động viên; Ô tô tự chế của thanh niên Iraq... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những cơn mưa rào và dông trong đêm làm cho thời tiết khu vực Hà Nội sáng nay vẫn dịu mát với bầu trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

中文新闻 12/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 12/05/2024

Lưu ý khi mua ô tô cũ được gia hạn đăng kiểm; Aston Martin DB12 Volante ra mắt tại Đông Nam Á; BMW M4 có công suất tối đa lên tới 543 mã lực... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Di cư hiện đang là vấn đề nan giải của nhiều quốc gia và khu vực. Trong khi những người di cư mong muốn thoát khỏi tình trạng bạo lực, xung đột gia tăng, bất ổn chính trị, khủng hoảng kinh tế, bệnh tật thì các quốc gia tiếp nhận người tị nạn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải, ùn ứ người ở khu vực biên giới.