Ngăn chặn tội phạm ma túy đường hàng không

Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh qua đường hàng không quốc tế dần trở lại bình thường. Cũng vì thế mà hoạt động vận chuyển ma túy qua đường hàng không được nhận định là sẽ diễn biến phức tạp. Bởi đây là tuyến đường vận chuyển nhanh. Xu hướng phát triển của thương mại điện tử cũng trở thành công cụ để các đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia. Thực tế này đã và đang đặt ra những khó khăn, thách thức trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với loại tội phạm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 24/4, Công an huyện Thanh Trì cho biết đã bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với 17 đối tượng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 24/4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Thị Thùy Trang (19 tuổi, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Công an thành phố Hà Nội vừa tiến hành tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong quý I/2024 trên địa bàn thành phố và triển khai các biện pháp, giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Nói lời sau cùng, trước khi HĐXX tuyên án, các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích đều gửi lời cảm ơn đại diện Viện kiểm sát đã giúp các bị cáo nhận thức rõ hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Chiều 24/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì và Công an thành phố Hà Nội làm rõ việc hành hung 2 phóng viên tại huyện Thanh Trì.

Xuất hiện với vẻ ngoài của người nhiều tiền, kiểu thắt lưng chữ H hay LV vàng lấp lánh, tay kẹp nách clutch hàng hiệu, sẵn sàng vung tiền tỷ cho các mối quan hệ, được nhận nhiều dự án và gói thầu lớn nhưng phần lớn chậm, chất lượng kém hoặc không thực hiện được…