Ngân hàng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ

Giới trẻ đang là đối tượng khách hàng được nhiều ngân hàng hướng tới bởi sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ của công nghệ số, thế hệ trẻ chính là những người tiếp cận dễ dàng nhất với những phương thức thanh toán hiện đại và quá trình chuyển đổi số của ngân hàng.

Lần đầu tiên có một ngân hàng bắt tay với nghệ sĩ để cho ra mắt thẻ ATM và tín dụng kết hợp dành riêng cho người hâm mộ của nghệ sĩ tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp giữa tài chính và nghệ thuật để tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ.

Khi sở hữu 1 tấm thẻ Be the sky, cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng MTP không chỉ được sở hữu các món quà đi kèm, nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến nam ca sĩ này mà còn được hưởng khuyến mãi 24/7 trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, di chuyển, du lịch, khách sạn và nhà hàng...

Tấm thẻ Be the sky - Ngân hàng Quân đội MB Bank

Kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ, các ngân hàng và tổ chức thẻ đang mở ra 1 hướng đi mới để khai thác mở rộng tập khách hàng dùng thẻ đồng thời tăng tốc độ chuyển đổi số trong thanh toán, thúc đẩy người trẻ thanh toán không dùng tiền mặt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vàng SJC hôm nay ở đỉnh cao kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng thế giới dự báo tuần biến động bất ngờ.

Giá vàng trong nước hôm nay tiếp tục neo ở mức cao. Vàng SJC tiến sát mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC vào ngày 3/5 với mức giá tham chiếu là 82,9 triệu đồng/lượng, nhưng phiên đấu thầu tiếp tục bị hủy lần thứ 3. Những nguyên nhân nào khiến các phiên đấu thầu vàng liên tục thất bại?

Giá vàng miếng tăng đột biến ở hầu hết các thương hiệu vàng, với mức tăng cao nhất gần 900.000 đồng/lượng, tiến sát gần 86 triệu đồng/lượng bán ra.

Hôm nay, các thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều, vẫn đang duy trì quanh 85 triệu đồng/lượng.

Theo số liệu mới nhất của Ngân hàng Nhà nước, lần đầu tiên tiền gửi của dân cư tại ngân hàng quay đầu giảm sau khi liên tục tăng trưởng dương 25 tháng liên tiếp trước đó. Không chỉ vậy, tiền gửi của tổ chức kinh tế cũng giảm hơn 165 nghìn tỷ đồng trong một tháng.