Ngày 22/8 công bố điểm chuẩn đại học 2023

Kỳ tuyển sinh đại học năm 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ tổ chức lọc ảo 6 lần. Sau quá trình lọc ảo, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển cho thí sinh trước 17h ngày 22/8.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành quyết định thành lập Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh TP. Hà Nội năm học 2024-2025.

Năm nay, yêu cầu bắt buộc đối với các thí sinh là đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học theo hình thức trực tuyến. Thí sinh căn cứ danh mục phương thức xét tuyển để đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học.

Bộ GD-ĐT vừa công bố 20 phương thức xét tuyển Đại học năm 2024 với lưu ý các cơ sở đào tạo sử dụng mã phương thức xét tuyển gồm ba ký tự, do cơ sở đào tạo tự định nghĩa, nhưng phải tham chiếu với mã phương thức xét tuyển do Bộ GD-ĐT quy định, hoặc có thể sử dụng mã phương thức xét tuyển do Bộ GD-ĐT quy định.

Mùa thi đã gần kề, hiện tại đang là thời điểm “vàng” để các em tăng tốc ôn luyện. Vậy, làm sao để vừa có sức khỏe dinh dưỡng cho cơ thể, vừa có sức khỏe tinh thần, tâm lý thoái mái?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp đến gần, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa lưu ý một số điểm quan trọng thí sinh cần nắm vững, để tránh xảy ra sai sót khi đăng ký nguyện vọng vào các trường đại học.

Ngày 2/5, nhằm kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh liên quan đến việc đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh.