Ngày 9/6, khu vực trung tâm Hà Nội không bị cắt điện

Theo Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), hầu hết các quận, huyện trên địa bàn thành phố không có lịch cắt điện trong ngày 9/6. Chỉ một số khu vực ngoại thành như Thanh Oai hay thị xã Sơn Tây bị tạm ngừng cấp điện trong thời gian ngắn.

Theo kế hoạch cắt điện trong ngày 9/6 của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), nhiều công ty, doanh nghiệp và một số khu vực dân cư sẽ bị cắt điện theo khung giờ nhất định. Tuy nhiên, các khu vực trung tâm không bị mất điện. Lịch một số nơi bị cắt điện như sau: 

Tại thị xã Sơn Tây:

- Một phần khu dân cư Phù Xa - phường Viên Sơn bị mất điện từ 6h15 đến 7h45.

- Một phần công ty cao su 75 bị cắt điện từ 6h45 đến 9h15. Một phần khu dân cư Phù Xa - phường Viên Sơn bị cắt điện từ 7h30 đến 9h. Một phần khu dân cư Phù Xa - phường Viên Sơn bị cắt điện từ 8h45 đến 10h. Một phần công ty cao su 75 bị cắt điện từ 9h đến 12h30.

- Một phần khu dân cư Thiều Xuân - phường Viên Sơn bị cắt điện từ 9h45 đến 11h15. Một phần phố Lê Lợi (gần Bệnh viện Sơn Tây) - phường Lê Lợi bị cắt điện từ 10h45 đến 12h15. Một phần phố Ngô Quyền - phường Ngô Quyền bị cắt điện từ 13h45 đến 15h15.

- Một phần đường La Thành (đối diện khu CN Phú Thịnh), một phần khu đô thị Sơn Ca bị cắt điện từ 15h Đến 16h30.

Tại Quận Long Biên, khu vực Trường THCS Mùa Xuân bị cắt điện tạm thời từ 7h30 đến 9h30.

Tại Huyện Thanh Oai, khu vực Công ty Cổ phần Từ Liêm bị cắt điện từ 7h30 đến 8h50.

Công ty cổ phần công nghiệp đầu tư DAIICHI bị cắt điện từ 9h đến 9h40. Công ty TNHH Sản xuất và TM Tín Hưng Thịnh bị cắt điện từ 9h50 đến 10h30. Công ty TNHH máy và thiết bị công nghiệp Lam Uy bị cắt điện từ 10h40 đến 11h20. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 23/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị giao ban chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022 – 2025 và các năm tiếp theo của thành phố với các Sở, nghành, địa phương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quý Tiên.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết ngày 23/4, Hà Nội nắng, nhiệt độ tăng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa to.

Sở LĐTB&XH Hà Nội thống nhất với dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; cho biết các doanh nghiệp tại Thủ đô đang áp dụng mức lương tối thiểu vùng I và II.

Tuần qua, các mạng xã hội xuất hiện trend "ra khơi tìm kho báu". Lượt comment, like và share trên các bài đăng lên tới hàng chục nghìn, thậm chí là hàng trăm nghìn. Điều đó mang lại niềm vui cho các chủ bài đăng, cho cả những người đã bấm nút trên mạng xã hội. Câu nói: Vui thôi, đừng vui quá, rất đúng trong trường hợp này, khi đã có đề nghị xử lý người tạo trend "ra khơi tìm kho báu".

Hà Nội là một trong hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID. Người dân có thể ngồi bất cứ nơi đâu để thực hiện, với chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng 2-3 phút.

Ngày 22/4, dàn pháo lễ đã có mặt tại khuôn viên Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ để chuẩn bị tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/2024).