Ngày hạnh phúc - Kể chuyện “cây hạnh phúc”

“Hạnh phúc” là một cái tên đẹp, nhưng không phải chỉ trồng loại cây có cái tên này mới giúp bạn yêu đời hơn. Hạnh phúc đến từ những điều vô cùng giản đơn, và quan trọng là do chúng ta tự tạo ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 19/4, Bộ Công an đã phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc trong toàn lực lượng với chủ đề “Công an nhân dân đẩy mạnh học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại". Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới dự và trao tặng sách.

Ông Lê Tùng Vân hay còn được gọi là "thầy ông nội" (92 tuổi), sống tại "Tịnh thất Bồng Lai" vừa bị khởi tố về hành vi "Loạn luân", sau thời gian dài nhà chức trách làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Hơn 1 tấn nầm lợn “bẩn” bị thu giữ và tiêu hủy sau khi lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh tại chợ Tam Hiệp – huyện Thanh Trì.

Từ tháng 10 tới đây, các trạm dừng nghỉ sẽ có trạm sạc cho xe điện. Quy định mới này được Bộ Giao thông Vận tải nhắc đến khi ban hành Thông tư số 09/2024 sửa đổi quy chuẩn quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Quy định có hiệu lực vào ngày 5/10/2024.

Sáng nay (19/4), tại Thư viện Hà Nội, Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội tổ chức lễ phát động Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3; phát động cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc thành phố Hà Nội năm 2024; giao lưu cán bộ thủ thư điển hình trong phong trào phát triển văn hoá đọc tại địa phương.

Sáng nay (19/4), Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Trưởng Ban Chỉ đạo các công trình trọng điểm của thành phố giai đoạn 2021-2025, đã chủ trì Hội nghị giao ban các công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội với các sở, ngành, địa phương.