Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 khởi tranh đầu tháng 11

Giải đua ô tô địa hình Việt Nam VOC do Otofun và các đơn vị đồng hành tổ chức sẽ trở lại vào đầu tháng 11 tới.

Năm 2024 có rất nhiều điểm mới khi Ban tổ chức đưa giải vô địch Gymkhana toàn quốc VGC diễn ra cùng thời điểm, tạo nên Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Sự kết hợp giữa PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024 tạo nên sự kiện đua xe thể thao đáng mong đợi nhất trong năm. Lần đầu tiên có hai giải đua ô tô diễn ra cùng khoảng thời gian, cùng địa điểm tổ chức tại làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội.

Đến với Ngày hội đua xe Đồng Mô năm nay, bên cạnh những màn tranh đấu về sức mạnh, độ bền bỉ trên đường đua offroad, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn kỹ năng điêu luyện của các tay đua onroad. Việc mở rộng quy mô giải, tăng thêm nội dung thi đấu hứa hẹn mang tới một bầu không khí kịch tính, sôi động, những màn trình diễn đỉnh cao thu hút người hâm mộ đam mê tốc độ trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi tổ chức hai giải này dưới hình thức lễ hội, nơi mà những cổ động viên, những người yêu môn thể thao tốc độ có thể tới và đắm chìm vào không khí của lễ hội, trải nghiệm thông qua đường chạy thử và có thể tiếp cận được với những đường đi một cách dễ dàng".

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 sẽ lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng giải vô địch quốc gia cho bộ môn gymkhana với sự tham dự của 22 tay đua, đây là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của bộ môn thể thao này tại Việt Nam.

Còn với VOC 2024, Giải đua ô tô địa hình Việt Nam lần thứ 17 được chia thành 4 hạng đấu: Bán tải cơ bản, nâng cao, SUV nâng cao và hàng chuyên nghiệp với sự tham gia của 70 đội đua. Công tác tổ chức với nhiều điểm mới lạ, các thử thách tại đường đua với đủ mọi địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn, thể hiện sức hấp dẫn của một giải đua offroad lâu đời nhất Việt Nam.

Bên cạnh hai giải đấu chính sẽ có thêm 5 đường lái thử dành cho các cổ động viên, khán giả khám phá các mẫu xe mới.

Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 1 đến 3/11 tại làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đua ô tô địa hình Việt Nam VOC do Otofun và các đơn vị đồng hành tổ chức sẽ trở lại vào đầu tháng 11 tới.

Trong tháng 10 và những tháng cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam sẽ rất sôi động khi nhiều thương hiệu đã lên kế hoạch mang hàng loạt mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam.

Trong bối cảnh giá xe điện vẫn còn cao, hai hãng Toyota và Subaru sẽ hợp tác phát triển xe điện với mục tiêu giảm chi phí sản xuất và rút ngắn thời gian phát triển bằng cách tiêu chuẩn hóa các linh kiện quan trọng.

Mới đây, Toyota này đã rót thêm vốn lên tới hàng trăm triệu USD để chuẩn bị cho việc sản xuất và cung cấp dịch vụ taxi bay điện thương mại.

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng, trong tháng 10 này Ford Việt Nam giảm giá toàn bộ các mẫu xe bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ hoặc tiền mặt. Mẫu xe giảm cao nhất lên tới 130 triệu đồng.

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Hà Nội năm nay thu hút đông đảo người tham gia. Sau hai ngày tranh tài, từ 60 xe thi đấu, 21 phân khúc và 165 lượt thi EMMA Hà Nội 2024 đã kết thúc với kết quả xứng đáng cho đội vô địch.