Ngày thi đấu thứ 3 giải Davis Cup Finals 2023

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng giải quần vợt Davis Cup Finals 2023 là trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Canada và Thụy Điển. Trận đấu đã mang đến những diễn biến đầy kịch tính cho người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Nhắc đến võ thuật, đặc biệt là KickBoxing, nhiều người đánh giá sẽ khó khăn và vất vả khi phái nữ tập luyện. Nhưng đã có nhiều bạn nữ tại Hà Nội quyết định theo đuổi và tập luyện môn thể thao này.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

PGA Championship - giải Major thứ 2 trong năm của golf thế giới sẽ khởi tranh sau đây 1 tuần. Một giải đấu hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn nếu như nhìn vào danh sách những tay golf sẽ tham gia tranh tài. Trong đó, phải kể đến sự trở lại của Tiger Woods sau 1 năm lỡ hẹn với giải đấu.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

Đạp xe rèn luyện sức khỏe đã trở thành thói quen hàng ngày của rất nhiều người. Song, đạp xe sẽ còn hấp dẫn hơn với chiếc xe đạp BMX, khi người chơi được chinh phục nhiều thử thách thú vị với những động tác điêu luyện, đẹp mắt kèm theo một chút mạo hiểm, liều lĩnh.