Ngày Valentine theo phong cách độc đáo tại New York

Ngày lễ Valentine đang đến gần. Ngoài việc tặng hoa, tặng quà cho nửa kia của mình, người dân ở New York, Mỹ còn có thể làm cách khác để bày tỏ sự yêu ghét. Đến với Sở thú Bronx của NewYork, bất kỳ khách tham quan nào cần chi 15 đô la Mỹ, là có thể đặt tên cho một con gián Madagascar trong ngày lễ tình nhân. Số tiền thu được phục vụ cho hoạt động của Hiệp hội Bảo tồn Động vật hoang dã và Sở thú Bronx.

Theo cô Debbie Schneiderman, giám đốc điều hành thành viên và kỹ thuật số của sở thú Bronx, mọi người có thể đặt tên những chú gián theo tên người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ của mình. Tuy nhiên cho đến nay, hầu hết những chú gián này đều được đặt theo tên của người mà khách hàng yêu thương.

Cô Debbie Schneiderman cho biết: "Chúng tôi đang nghĩ cách để tăng tương tác của khách với sở thú, và một trong số những nhân viên của tôi trêu đùa rằng, hay là chúng ta cho khách đặt tên cho những con gián, ban đầu ai cũng nghĩ đó là đùa, cho đến khi chúng tôi nhận được hơn 5800 email nói rằng họ muốn tham gia dịch vụ này".

Người dùng có thể truy cập vào website của sở thú, sau đó chọn nhấp vào nút “tên của gián” và điền vào biểu mẫu hiện trên màn hình. Sau vài ngày, sở thú Bronx sẽ gửi một giấy chứng nhận đặt tên kèm hình ảnh chú gián của người sở hữu. Ngoài chứng chỉ kỹ thuật số, quà tặng cũng có thể bao gồm một cuộc gặp gỡ ảo với một con gián Madagascar mà họ đặt tên, mua tất gián và một con thú nhồi bông hình gián. Ngoài những cặp đôi đặt tên cho cặp gián, nhiều bậc phụ huynh cũng đã đặt tên chú gián theo tên con mình.

Kể từ khi bắt đầu dịch vụ vào năm 2011, hơn 54.000 con gián Madagascar đã được đặt tên, giúp quyên góp được 1,1 triệu USD cho Hiệp hội Bảo tồn Động vật hoang dã và Sở thú Bronx.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (28/4), Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) khai mạc tại Thủ đô Riyadh của Saudi Arabia.

Bộ trưởng ngoại giao Israel Yisrael Katz cho biết, nước này có thể dừng tấn công Rafah nếu đạt được một thuận đảm bảo việc thả các con tin Israel do Hamas bắt giữ.

Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang Mỹ thông báo Ngân hàng Republic First Bank đã bị các cơ quan quản lý của bang Pennsylvania đóng cửa. Đây là vụ phá sản ngân hàng đầu tiên của Mỹ trong năm nay.

Trong tuyên bố được hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đăng tải, Phát ngôn viên của Cơ quan Công nghệ Hàng không vũ trụ quốc gia Triều Tiên cho biết Bình Nhưỡng sẽ thực hiện một sứ mệnh quan trọng nhằm tăng cường khả năng trinh sát trên vũ trụ để giám sát hoạt động quân sự của các thế lực thù địch.

Lời khai của chủ cũ tờ báo lá cải National Enquirer (Mỹ) David Pecker tại phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Donald Trump trong vụ án tiền bịt miệng tuần qua phơi bày cách thức hoạt động đen tối của báo lá cải, mối quan hệ ngầm giữa các chính trị gia, những người nổi tiếng với báo lá cải, cách các báo mua câu chuyện, nâng nhân vật này lên, dìm nhân vật kia xuống. Đối với cựu Tổng thống Trump, ứng cử viên hàng đầu của Đảng Cộng hòa, tờ báo không chỉ mua câu chuyện để rồi giấu đi, tránh làm tổn hại đến ông mà còn đăng tải những câu chuyện để dìm đối thủ của ông.

Theo Cơ quan Vũ trụ Quốc gia Trung Quốc (CNSA), tàu thăm dò mặt trăng Hằng Nga-6 dự kiến sẽ được phóng vào đầu tháng 5 tới.